QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Chiêm tinh học Nội môn – 13- Dấu hiệu Ma Kết (1)

Bài viết về cung hay dấu hiệu Ma Kết gồm 2 phần, phần đầu tiên được biên dịch từ quyển Astrlogy Illumined và webinar của Eva Smith. Phần tiếp theo sẽ được biên dịch từ quyển Esoteric Astrology của Douglas Baker. Chúng tôi biên tập từ nhiều tác giả khác nhau để chúng ta có một cài nhìn đa chiều về cung Ma Kết. Ma Kết là dấu hiệu hoàng đạo thứ 10, do đó liên quan mật thiết đến nhà thứ 10, chủ danh vọng. Nó cũng là dấu hiệu của sự điểm đạo, nhưng sự liên quan thật sự của nó với điểm đạo ra sao cần phải suy ngẫm. Chủ tinh của Ma Kết là sao Thổ, thường được gọi vị Chúa của Nghiệp Quả. Trong lá số chiêm tinh vị trí của sao Thổ cho biết nghiệp quả của ta trong kiếp sống hiện tại. Bài viết của Douglas Baker sẽ bàn sâu về đề tài này.

******************************

Donna Mitchelle -Moniak và Sara Traub

Ma Kết – Dấu hiệu thứ 10 của Hoàng đạo

21 Tháng 12 —20 tháng 1

   Related image

 

Ma Kết là dấu hiệu của thành đạt, tham vọng, uy quyền, và bổn phận. Ma Kết đặt tầm nhìn trên đỉnh núi và biết làm thế nào để đến đó. Ma Kết sử dụng tất cả năng lực để đạt đến đỉnh điểm, không ngừng nghỉ, siêng năng, dù cho bất cứ gì xảy ra.

A person in a suit and tie Description generated with high confidenceLà dấu hiệu của thành đạt và tham vọng, nó không chấp nhận sự can thiệp. Ma Kết sẽ có được những gì nó muốn, và thường những gì nó muốn là địa vị, uy tín, sự công nhận, và đạt được vị trí uy quyền. Ma Kết cung cấp những phẩm chất của kỷ luật thực tiễn, và ý thức trách nhiệm. Nó có một cách tiếp cận bảo thủ với một tình huống hoặc vấn đề. Mục tiêu của nó là thành đạt; nó thích công việc được thực hiện tốt và hoàn hảo.

Có một sự lạnh lùng gắn với Ma Kết, đôi khi là khắc nghiệt. Trên vòng xoắn ốc thấp, điều này có thể trở thành tàn nhẫn, đạt đến đỉnh cao thành tích trên lưng của người khác. Trên vòng quay xoắn ốc cao hơn, sự lạnh lùng như vậy sẽ trở thành sự quyết tâm. Giống con dê núi, biểu tượng động vật của nó, người Ma Kết rất nhanh nhẹn trên sườn đồi của cuộc sống, nó có thể leo lên những nơi bấp bênh, cần ít nước hoặc thực phẩm để nuôi dưỡng. Ở cấp độ này, người Ma Kết là người tiết kiệm, có trách nhiệm, bảo thủ và không chấp nhận rủi ro. Thành quả là tối quan trọng, và tránh thất bại cũng thế. Tất cả sẽ được thực hiện với sự đắn đo, suy gẫm trước, phân tích và tính toán. Con dê núi biết chính xác nơi nào được và nơi nào không được để chân mình.

Một tham vọng yên tĩnh không nao núng chạy mạnh mẽ thông qua Ma Kết. Người Ma Kết kiên nhẫn, không bốc đồng. Họ sẽ có cái nhìn dài hạn, và đưa ra một chiến lược có thể mất nhiều năm để hoàn thành mục tiêu của họ. Tuy nhiên, cuối cùng Người Ma Kết sẽ đạt được kết quả mong đợi từ lâu, là vị trí quyền lực hoặc vị trí uy quyền. Họ rất kiên trì.

Uy quyền là một phẩm chất chính Ma Kết. Ma Kết là hình tượng nguyên mẫu của người cha—cũng như Cự Giải, đối cực của nó, là hình tượng nguyên mẫu của người mẹ. Là cha, Ma Kết là người có chế độ kỷ luật, đôi khi khắc nghiệt, nhưng được cho là vì lý do tốt. Cự Giải, người mẹ nuôi dưỡng. Ma Kết yêu cầu chúng ta đạt được những gì chúng ta có thể, xem xét khả năng của chúng ta, và một cách có phương pháp, có kỷ luật, đạt đến khi trưởng thành. Vì vậy, Ma Kết có một thái độ nghiêm túc, bản chất không tươi cười (tương phản với Nhân Mã dấu hiệu đi trước), và không đánh giá cao một anh hề. Tuy nhiên, người Nhân Mã không phải không hài hước, và có thể có một sự dí dỏm tuyệt vời.

Ma Kết thể hiện sức mạnh của người cha hoặc người nắm quyền trong gia đình. Người này luôn có tiếng nói quyết định cuối cùng. Trong khi Sư Tử là dấu hiệu của nhà vua, Ma Kết là dấu hiệu của hoàng đế. Hoàng đế cai quản bởi vì ông đã chiến thắng, ông đã chiếm đất và chinh phục dân chúng. Sư Tử thừa hưởng uy quyền từ khi sinh ra, khi vương miện được trao cho anh ta qua kế truyền dòng họ. Ma Kết chiếm vương miện bằng vũ lực và sẽ không mất nó một cách dễ dàng.

Ma Kết có một tính khí lạnh lẽo trái ngược với cảm giác nuôi dưỡng và biến động của Cự Giải. Cảm giác không thống trị người Ma Kết, nhưng cảm xúc riêng của họ có thể gây cản trở; và cảm giác của người khác có thể là một phiền toái. Rắn chắc như thép, cứng, và giống đá, năng lượng của Ma Kết có thể cảm thấy lạnh lẽo, nhẫn tâm, hoặc xa cách. Một khi người ta biết được Người Ma Kết và họ được đảm bảo rằng không có mối đe dọa nào đối với những bước đi của họ đến thành tựu hoặc đạt được vị trí quyền lực, thì sự dí dỏm châm chọc xuất hiện. Ma Kết có tính chất trơ trơ, như thể không có gì có thể làm xáo động dáng vẻ bên ngoài. Có sự tách biệt rõ ràng giữa cảm xúc của người Ma Kết và hành động của họ.

Người Ma Kết tự nhiên tìm kiếm các vị trí quyền lực, đặc biệt là trong kinh doanh, tài chính, hoặc quân đội. Nếu không, họ có thể chọn một nghề hoặc một sự nghiệp không liên quan trực tiếp đến lao động chân tay, mà là chỉ đạo công việc hoặc cuộc sống của người khác, có thẩm quyền đối với những người khác. Ma Kết có thể bị thu hút đến các lĩnh vực có liên quan đến pháp luật, bao gồm cả thực thi pháp luật, quản lý nhà tù, và tất cả các hệ thống giữ gìn trật tự.

Ma Kết là dấu hiệu cho thấy uy quyền và tiền bạc có liên kết chặt chẽ với nhau. Vị thế chỉ liên quan với vị trí quyền lực, nhưng vị trí mà tiền có thể mua được và duy trì. Vì vậy, chúng ta thấy ảnh hưởng của Ma Kết trong chính trị và những người cùng cánh kỳ lạ mà nó tạo ra.

Có hai con vật thần thoại đã được gắn liền với dấu hiệu của Ma Kết: hình ảnh con dê biển (sea-goat) đã hàng ngàn năm tuổi. Kỳ lân đã được thêm vào, có lẽ ở châu Âu trong thời kỳ Đen Tối, như một sứ giả của ánh sáng dẫn chúng ta ra khỏi bóng tối áp bức và áp đặt Ma Kết trong những thời kỳ đó.

Dê biển là con dê với đuôi của nàng tiên cá hoặc cá sấu. Nàng tiên cá lắng nghe đối cực của nó là Cự Giải và nguyên lí âm; dê là đại diện cho nguyên lí dương. Cự Giải cũng là gia tộc, gia đình, và được đắm mình trong sự không phân biệt. Con dê của Ma Kết đã trèo ra khỏi vùng nước của tâm thức quần chúng, đặt chân lên vùng đất khô, đã sẵn sàng để đạt được vị trí uy quyền. Cái đuôi nàng tiên cá của con dê biển là một biểu tượng của nước và do đó là cảm xúc. Vì người Ma Kết muốn để lại cảm xúc đằng sau, nhưng là con người, họ không thể; cảm xúc là một phần của bản chất của chúng ta, bất kể sự bất tiện của chúng.

Khi con dê biển có đuôi cá sấu hoặc khi cá sấu được sử dụng như một biểu tượng cho Ma Kết, điều này nhấn mạnh đến sự tàn nhẫn, sự khao khát quyền lực, và phương diện tiêu cực của Ma Kết. Con cá sấu nổi lên từ vùng nước sinh sản, tượng trưng cho vùng nước của tâm thức đám đông và cảm xúc, và trườn bò trên đất liền. Nước trở thành bể nuôi dưỡng của nó. Tương tự như vậy, Ma Kết sẽ chụp lấy cảm xúc của người khác, khéo léo nhận ra gót chân Achilles của họ, chờ đợi để ngáng chân họ; và sau đó tàn nhẫn nuốt chửng đối thủ của chúng.

Image result for crocodile line art Cá sấu có bụng nằm trên mặt đất, và trên thực tế không thể đi xa khỏi nước. Vì vậy, mặc dù Ma Kết không cảm thấy thoải mái với những cảm xúc, chúng là một phần của y. Sự kiện bụng của cá sấu gần với mặt đất là một biểu tượng của Ma Kết như một dấu hiệu hành thổ.

Ở vòng xoắn cao hơn, biểu tượng thần thoại của Ma Kết là kỳ lân. Kỳ lân là con ngựa có tầm nhìn về một hướng ở Nhân Mã, người đã thanh lọc và hoàn thiện bản tính động vật của mình, và đã khiêm hạ phàm ngã đầy tham vọng. Sừng kỳ lân phát triển từ trung tâm của đầu, nơi mà trong nhiều giáo lý thần bí được cho là vị trí của con mắt linh thị. Con dê đã trở thành con ngựa, trong Nhân Mã đã vươn cánh bay xa. Trong Ma Kết, những đỉnh cao của minh triết đã đạt được và Ma Kết ở cấp độ này biết được “con đường của con người và con đường của Thượng đế”, và do đó nó đứng vững.

Sừng kỳ lân được tìm kiếm như là một công cụ của Huyền thuật Chánh đạo, của thuật luyện kim, của sự chuyển hóa hoàn toàn. Việc kỳ lân sống trong rừng sâu nhất nhắc nhở đến tính chất hành thổ của Ma Kết, và kì lân chỉ có thể được tiếp cận bởi một trinh nữ. Điều này tạo ra một mối liên hệ với Xử Nữ, dấu hiệu hành thổ trước đó, cũng như lắng nghe trở lại Cự Giải, nguyên lí âm sơ khởi. Máu của kí lân mang lại cuộc sống vĩnh cửu.

Huyền thoại này thể hiện biểu hiện cao nhất của Ma Kết, sự biến hình của một người thành con người của minh triết và ánh sáng, một hiền nhân, một Chân sư Minh triết và sự biểu hiện của Thượng đế, phương diện Cha. Ngọn núi bây giờ là đỉnh cao của sự thành tựu tinh thần, hay của sự giác ngộ, không đạt được bằng nỗ lực cá nhân mà đạt được vì lợi ích của tất cả. Quyền lực được ban cho là quyền Lực của vương miện vàng của Minh triết, quyền lực để thay đổi tất cả những gì được chạm vào. Vì tất cả những gì mà sừng kì lân chạm vào đều biến đổi một cách kỳ diệu.

Ma Kết là một dấu hiệu hành thổ, và giống tất cả các dấu hiệu hành thổ khác, nó ổn định, vững chắc, và di chuyển theo cách có thể dự đoán được. Ma Kết thực tế, có trách nhiệm, đáng tin cậy, và bảo thủ trong bản chất; nó tiết kiệm trong vấn đề tiền bạc, và thậm chí có thể bần tiện. Tất cả các dấu hiệu hành thổ đều có một cách thức với vật chất và có xu hướng tự nhiên bao quanh họ bằng bất cứ điều gì làm cho họ cảm thấy an toàn. Sự an toàn của người Ma Kết nằm ở uy tín, sự tích tụ các vật thể tượng trưng cho uy tín, hoặc tuyên bố vị thế của họ về quyền lực. Ma Kết có đôi chân chắc chắn, và giống như con dê núi, nó leo lên bậc thang của sự thành công vật chất. Khi cuối cùng người Ma Kết có thể giải phóng khỏi chủ nghĩa vật chất, mục tiêu sau đó là để biểu hiện những điều có tính chất tinh thần trên thế gian.

Ma Kết là một dấu hiệu chủ yếu (cardinal sign), và như thế, giống như tất cả các dấu hiệu chủ yếu, là hành động được thúc đẩy bởi ý muốn thiết lập một nguyên tắc cơ bản của cuộc sống. Nguyên tắc là sự biểu hiện của uy quyền. Điều này thể hiện vai trò cha hoặc tổ phụ của một tổ chức hoặc cấu trúc phân cấp,— là ông chủ, người quản lý, giám sát viên hoặc những người tương tự, hoặc bất kỳ nhân vật nào trong văn hoá hoặc xã hội. Theo nghĩa cao hơn, đó là thẩm quyền bên trong của một người.

Ma Kết là dấu hiệu chủ yếu cuối cùng. Nó nằm ở đỉnh của bánh xe hoàng đạo và ngược lại Cự Giải ở phía dưới; do đó, ngay cả ở vị trí của nó trong hoàng đạo, nó là ở trên đỉnh núi, và được nhìn thấy trên tất cả. Nó đại diện cho tầm cao nguyên mẫu của thành đạt. Cự Giải biểu tượng cho gốc rễ của sự tồn tại của chúng ta; Ma Kết là đỉnh núi phủ tuyết mà chúng ta đang trưởng thành trên đó.

Các Chủ tinh của Ma Kết

Chủ tinh ngoại môn

Sao Thổ cai quản Ma Kết về mặt ngoại môn. Sao Thổ thể hiện kỷ luật, những bài học cần học hỏi và những cơ hội để học hỏi chúng. Sao Thổ là Cha Thời Gian, và người Ma Kết có xu hướng trưởng thành sớm trong cuộc đời, được giao trách nhiệm khi còn là trẻ con, và trông già hơn tuổi của họ. Ma Kết có một cảm giác hoàn hảo về thời gian, không bao giờ muộn, và không đánh giá cao những người hay trễ nải. Có một tính chuyên nghiệp đối với Ma Kết do sự cai quản của Sao Thổ. Sao Thổ cũng chủ về nhiệm vụ và trách nhiệm, do đó điều này kết hợp với các yếu tố hành thổ của Ma Kết vốn trong bản chất có trách nhiệm, có thể làm người Ma Kết có khuynh hướng nghiêng về một thái độ nghiêm túc trong cuộc sống.

Sao Thổ cũng là về cấu trúc. Ma Kết đánh giá cao cấu trúc, và luôn nằm trong phạm vi cái được biết đến—biểu trưng bởi các ranh giới xác định của các vòng của sao Thổ. Ma Kết không thích rủi ro, và nằm trong những ranh giới hữu hình có thể dự đoán được. Chủ tinh bí truyền Sao Thổ S cũng cai quản Ma Kết. Ở cấp độ này của Thổ tinh và Ma Kết, cần phải có kỷ luật để làm điều đúng đắn, chứ không phải những gì là đúng đắn từ quan điểm thành đạt của một người. Sao Thổ giúp chúng ta hiểu rằng có những hậu quả đối với hành động, phương pháp và bất kỳ quyết định nào của chúng ta.

Chủ tinh Huyền Giai

Venus cai quản Ma Kết về mặt Huyền Giai. Điều thú vị là hành tinh của tình yêu thương, vẻ đẹp và nguyên lí nữ tính sẽ cai quản dấu hiệu nam tính và không cảm xúc này. Vì vậy, chúng ta phải tìm kiếm các phẩm chất bổ sung sẽ làm cho Venus là chủ tinh Huyền Giai của cung Ma Kết. Venus chủ tinh luyện, hợp nhất, và sự đánh giá sâu sắc. Mục đích cao nhất của Ma Kết là “làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ”, dường như trái ngược với xu hướng bảo thủ của Ma Kết. Nhưng là dấu hiệu chủ yếu cuối cùng, một dấu hiệu của xung động đời sống, ý định cao nhất của Ma Kết là làm lại mọi vấn đề. Vì vậy, tầm nhìn được nhìn thấy trong Sagittarius bắt đầu được biểu lộ ngoại tại và được cấu trúc trong Ma Kết, trở thành ngọn núi thành tựu và thành công mà tất cả nhân loại có thể leo lên.

Vài tính chất và khuynh hướng của Ma Kết

  • chủ nghĩa thực dụng
  • nguyên lí cha nguyên mẫu
  • ở vị trí của người trụ cột của gia đình
  • đạt được thành công, tôn trọng thẩm quyền, danh dự và truyền thống
  • tham vọng; tàn nhẫn và tính toán để đạt được mục tiêu
  • thông minh, phân tích, thực tiễn, thông minh
  • hiểu được giá trị đích thực của các đối tượng và dịch vụ
  • siêng năng, có thẩm quyền, độc lập, tự kỷ luật
  • sự tận tâm, định hướng về thành tích, tiến bộ nhưng thận trọng
  • có thể hành xử với một mức độ trách nhiệm cao
  • kiên nhẫn và kiên trì
  • hữu ích thiết thực
  • hiểu được cái giá của nỗ lực
  • đặt ranh giới rõ ràng
  • độc đoán; vô cảm, đôi khi cứng rắn

Ma Kết cần học:

  • để đạt được sự tăng trưởng đạo đức và tinh thần
  • từ bỏ sự kiêu hãnh về quyền lực, danh tiếng trần gian và địa vị
  • “nhẹ nhàng hơn”, ít nghiêm túc hơn và phát triển một tính chất hài hước.

Những nghề nghiệp khả dĩ của Ma Kết:

  • các nghề vận dụng uy quyền và quyền lực; giám đốc điều hành hoặc quản trị viên
  • kinh doanh, và giới chính trị
  • thẩm phán, luật sư, người làm việc trong hệ thống tư pháp hoặc trong các tổ chức khắc phục, giám sát, hiệu trưởng, quản trị viên, nhân viênchuyên môn
  • chính trị gia, quan chức nhà nước
  • ngành công nghiệp xây dựng

Eva Smith on Capricorn

Bây giờ chúng ta bước sang dấu hiệu Ma Kết, Trước tiên là ký hiệu của Ma Kết. Trong tất cả các kí hiệu, chúng ta có thể đạt được sự hiểu biết khá tốt về đặc điểm của các dấu hiệu hoàng đạo, nhưng Ma Kết là một trong số ít những dấu hiệu mà chúng ta không thu được hiểu biết như vậy. Kí hiệu này là một kí hiệu tạm thời vì nhân loại vẫn chưa sẵn sàng nhận ý nghĩa của nó có thể từ “đám mây mưa của những điều khả tri”. Vì vậy, đây là một kí hiệu tạm thời và chúng ta làm tốt nhất trong khả năng chúng ta có thể với những gì mà chúng ta có.

Capricorn Symbol

Các kí hiệu của Ma Kết

Related imageMa Kết hành thổ. Trong quá khứ con dê biển (sea goat) là biểu tượng của nó, nhưng bây giờ là con dê núi. Dê núi có thể leo lên đỉnh núi cao nhất, một cách chắc chắn, chu đáo, chăm chỉ và đầy tham vọng. Để thực hiện việc leo núi đó đòi hỏi một tham vọng lớn và sự vững chãi (sure-footednes). Đó cũng là dấu hiệu chủ yếu, vì vậy nó liên quan đến hoạt động, ý chí.

Một con người có ba cấp độ thể hiện: phàm ngã, linh hồn, Chân thần, và theo đó là ba cung của ba cấp độ đó. Tôi thắc mắc cùng một điều có thể nói về những chòm sao hoặc các dấu hiệu được không? Chúng cũng có ba cấp độ khác nhau, và cũng có ba cung liên kết với ba cấp độ đó. Nhưng thường thì Chân sư DK chỉ cho chúng ta biết một, hoặc 2 cung liên kết với một cung hoàng đạo. Với Ma Kết chúng ta có ba cung truyền dẫn qua nó là cung 1,3, 7, trong đó cung 3 là nổi bật nhất. Chúng ta thấy nó có một mối quan hệ gần gũi thực sự với Cung đối diện là Cự Giải. Cự Giải có cung 3 và 7, không có cung 1. Cuối cùng, chúng ta phải học cách hợp nhất giữa hai dấu hiệu đối cực và làm việc với cả hai nguồn năng lượng, với cả cung đối cực.

Có một số điểm mạnh gắn liền với Ma Kết dựa trên chủ tinh và chủ tinh của Ma Kết là sao Thổ. Sao Thổ là một người làm việc cần mẫn và chúng ta thấy rằng trong Ma Kết sao Thổ đóng cả hai vị trí chủ tinh ngoại môn và bí truyền. Ở dấu hiệu Sư Tử ta có điều tương tự, những ở mức độ nhiều hơn. Sư Tử có mặt trời là chủ tinh ở cả ba cấp độ. Nhưng ở Sư Tử, Mặt trời “che dấu” một hành tinh khác và chúng ta đã nói về điều đó. Chúng ta đã nói về sự kiện là mặt trời và mặt trăng luôn luôn che dấu một hành tinh khác, vì thế, bạn phải xem những gì chúng che dấu. Với Sao Thổ, nó không che giấu gì cả. Sao Thổ chỉ là một hành tinh rất mạnh mẽ và uy lực, và rất quan trọng đối với chúng ta.

Các điểm mạnh của Ma Kết được thể hiện trên slide: nó cực kỳ kỷ luật, nó có trách nhiệm và tận tâm. Có một sự nghiêm túc liên quan đến Ma Kết. Sức mạnh để tồn tại và đạt được mục tiêu. Nó có động lực mạnh và do đó nó sẽ đạt được. Nếu bạn muốn thành công, bạn sẽ thành công vì năng lượng đi theo tư tưởng của bạn, năng lượng theo cách bạn nghĩ. Vì vậy, nếu sự thành công là những gì nằm trong tâm trí của bạn, bạn sẽ thành công và người Ma Kết muốn thành công. Họ đẩy mình đến sự thành công đó.

Một điểm khác của Ma Kết là “qui ước” hay truyền thống (conventional). Nó có thể theo truyền thống, tập quán bởi vì cung 7 truyền qua nó. Nó thực tế vì nó hành thổ, nó có xu hướng có thể không thay đổi như Nhân Mã là một người nhìn xa trông rộng sẽ có nhiều thay đổi. Mặc dù rất nhiều nhà kinh doanh có dấu hiệu Ma Kết mạnh mẽ, nhưng họ không thích mạo hiểm chấp nhận rủi ro. Thường các nhà kinh doanh hay mạo hiểm, nhưng người Ma Kết cẩn thận, và sự mạo hiểm của họ là mạo hiểm có tính toán.

Họ thực tế. Vì vậy, một lần nữa thực tế và tính hiện thực thể hiện ở Ma Kết. Họ có thể khá tiết kiệm và ở vòng xoắn cao hơn, họ tuân thủ luật pháp và ý chí cao nhất. Ở vòng xoắn thấp hơn, họ có thể rất chi phối, không khoan dung và thận trọng, và thận trọng theo nghĩa bước tiếp theo để đạt đến thành công và thành tựu.

Họ có thể lạnh lùng, tìm kiếm danh vọng, đầy tham vọng và hay phán xét. Sao Thổ là Taskmaster, người phân việc hay “đốc công”, và một lần nữa có một sự cứng nhắc liên quan đến Ma Kết, với hành thổ, một tính chất mạnh mẽ đến mức nó dẫn đến sự không linh hoạt và là một người điều hành, vật chất, ra mệnh lệnh … Nó có thể khá độc đoán và trong tất cả dấu hiệu của hoàng đạo, nó có thể được xem là dấu hiệu đông cứng nhất.

Đôi điều về chủ tinh Sao Thổ—Exoteric Ruler

Tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn bây giờ là xem xét Sao Thổ. Sao Thổ là vị thần của người Do Thái trong Cựu Ước và vị thần này là thần của sự trả thù, liên quan nhiều đến luật pháp và theo đúng luật của pháp luật. Tôi tin rằng Jehovah có tính chất sao Thổ (sao Thổ) như đã được thấy và hiểu trong Cựu Ước.

 

Sao Thổ liên quan đến thời gian, là Cha Thời gian (father time), và với cấu trúc xương trong cơ thể. Sao Thổ được biết đến như Chronos với người Hy Lạp và được coi là father time. Thời gian đối với hầu hết mọi người là một cái gì hạn chế, cái gì đó buộc ta phải làm việc trong đó, và thời gian như chúng ta biết có những hạn chế của nó và ràng buộc chúng ta phải có trách nhiệm trong các cấu trúc và mô hình được đặt ra.

Sao Thổ tượng trưng cho người cha hoặc người nắm quyền trong gia đình. Và khi chúng ta nhìn vào nó trong biểu đồ, nó không phải luôn luôn là nam giới. Nó có thể là người mẹ nếu người mẹ nắm quyền trong gia đình. Nó thể hiện thẩm quyền, thường là thẩm quyền bên ngoài chúng ta, chẳng hạn như người giám sát sử dụng lao động, người điều hành các quy định, luật lệ hoặc có thể là người hướng dẫn, giáo viên hoặc người thực hiện kỷ luật.

Sao Thổ không chỉ là một hành tinh cá nhân mà còn là hành tinh chuyển tiếp vào một sự suy xét rộng rãi hơn trong chính bản thân mình. Vì sao Mộc và sao Thổ ở trên một vành đai trung tâm trong hệ mặt trời. Vì vậy, bạn có các hành tinh cá nhân nằm từ sao Mộc trở về phí mặt trời. Sau đó, bạn có sao Mộc và sao Thổ và chúng được coi là các hành tinh chuyển tiếp. Tiếp theo, ngoài Sao Thổ bạn có các hành tinh bên ngoài, đó là các hành tinh thế hệ. Vì vậy, chúng có một chân trong cả hai thế giới. Cả sao Mộc và sao Thổ đều là những điều trần tục và hoàn toàn cá nhân, cũng như siêu cá nhân và siêu hình mà cuối cùng sẽ dẫn dắt chúng ta đến với tinh thần cho những ai đáp ứng tốt với Sao Thổ.

Sao Thổ chủ ý chí và sao Thổ cũng liên quan đến trí tuệ. Vì vậy, nó có thể củng cố tâm trí chúng ta. Nó có thể mang lại sự cân bằng trong tâm trí và nó có thể điều tiết sự ham muốn, dục vọng. Ma Kết liên quan đến vật chất, và Sao Thổ có thể mang lại sự hiểu biết rõ ràng về giá trị vật chất. Đối với những người không dễ bị ảnh hưởng bởi sao Thổ, họ nhìn nó như một hành tinh xấu, mang lại nỗi buồn, sự đau khổ và phiền não, nhưng cá nhân tôi [Eva Smith] không thích cách tiếp cận đó với Sao Thổ. Tôi biết rằng trong chiêm tinh học truyền thống sao Thổ được xem như vậy, nhưng khi tôi nói chuyện ở các hội nghị khác nhau, tôi đã cố gắng để gây ấn tượng với mọi người rằng Sao Thổ là thầy dạy của chúng ta và Sao Thổ không cần phải được xem là xấu, độc ác. Nó có thể được xem xét như áp đặt chúng ta vào kỷ luật vốn cần thiết để phát triển.

Bạn thấy sao Thổ có những vòng tròn xung quanh nó, và những vòng đó làm gì? Các vòng đó là cản trở, chúng giới hạn chúng ta. Vâng, chúng hoạt động như một người chơi trò chơi, vậy là chúng ta đang nằm trong vòng chơi đó và mục đích của vòng đó là để chúng ta học các bài học của mình, chúng ta đi vòng quanh và vòng vòng Sao Thổ, cho đến khi chúng ta học được những bài học đó, và khi đó chúng ta được kiểm tra. Và khi chúng ta được kiểm tra, chúng ta có thể thành công hoặc không thành công. Khi chúng ta thành công, chiếc vòng đó mở rộng ra. Nó không hoàn toàn biến mất mà là mở rộng, nhưng sau đó có rất nhiều vòng khác, như bạn biết, chúng giữ giới hạn và giữ chúng ta bị ràng buộc cho đến khi chúng ta vượt qua được nó, cho đến khi chúng ta học được bài học của mình, nếu chúng ta không học được thì nó bắt chúng ta tiếp tục học bài học đó, lặp đi lặp lại cho đến khi chúng ta hoàn thành, và đó là lý do tại sao nó được gọi là người thầy dạy của chúng ta.

Vì vậy chúng ta chuyển sang slide kế tiếp. Trên slide bạn thấy Sao Thổ là chủ tinh. Bạn thấy độ cứng của dấu hiệu, sự kết tinh có thể ở đây. Ở đây, đây là thời gian cha với một chiếc đồng hồ cát trong tay, và đây là con dê biển mà tại một thời gian rất đại diện cho Ma Kết.

 

Sao Thổ cũng là chủ tinh tinh thần hoặc bí truyền của Ma Kết. Vì vậy, chúng ta hãy xem Sao Thổ sẽ làm thế nào để là chủ tinh bí truyền. Vâng, chính thông qua khó khăn và chịu đựng mà chúng ta phát triển. Qua khó khăn và kiên nhẫn chúng ta sẽ cải thiện bản thân. Nó mang kỷ luật vào cuộc sống của chúng ta và cách tiếp cận thực tế và điều độ. Điều độ, đánh giá đúng nguồn lực, thời gian và năng lượng. Thông qua Sao Thổ chúng ta trở nên có trách nhiệm với hành động của chúng ta. Đó là thử thách. Chúng ta trở nên có trách nhiệm. Nó làm cho chúng ta có trách nhiệm và do đó chúng ta đạt được trí tuệ thông qua những kinh nghiệm đó.

Nó luôn truyền đạt pháp luật ở tất cả các cấp độ, chẳng hạn như việc dạy dỗ, sự khác biệt giữa tự ngã và ý chí lớn hơn của cái mà chúng ta là một thành phần.

Ma Kết là dấu hiệu thứ mười và nếu bạn tổng hợp 1 và số 0 của số 10, bạn sẽ có được số 1. Số 10 là con số của điểm đạo. Ma Kết là quan trọng trong ý nghĩa nó đại diện cho dấu hiệu điểm đạo xảy ra. Nó liên quan đến lần điểm đạo thứ ba, kinh nghiệm đỉnh núi và chúng ta thấy ngọn núi ở đây. Chúng ta thấy đỉnh núi và cũng thường mô tả về Môsê được điểm đạo lần thứ ba, mô tả cách Moses leo lên đỉnh núi. Chúng ta thấy ở Ma Kết điểm đạo đồ phải được biến hình khi y leo xuống, theo Cecil B DeMille, hình thể của y, khuôn mặt y hoàn toàn biến đổi. Y phát ra lượng ánh sáng rất to lớn. Vì vậy, Ma Kết liên kết với sự điểm đạo. Có phải tất cả các cuộc điểm đạo đều diễn ra ở Ma Kết? Có gợi ý rằng nó là như vậy. Nó thực sự xảy ra theo cách đó. Tôi không biết nhưng đó là ấn tượng chúng ta được rằng Ma Kết có liên quan đến các cuộc điểm đạo.

616 — Tổng số lần đọc 5 — Hôm nay