QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Chiêm tinh học Nội môn – 23- Dấu hiệu Xử Nữ

Xử Nữ—Dấu hiệu thứ 6 của Hoàng đạo Virgo—♍

23 tháng 8—23 tháng 9

 

Image result

Xử Nữ là dấu hiệu của sự phục vụ, trong đó chúng ta thấy cách thức mà mọi thứ có thể hay “nên” thực hiện. Đó là một dấu hiệu của việc làm, hoàn trả, thu hoạch sự giàu có của học tập, và cất giữ mọi thứ “dành cho một ngày mưa gió.” Xử Nữ nhận thức được rằng hôm nay là kết quả của những gì đã được gieo vào ngày hôm qua, và những gì chúng ta làm ngày nay sẽ được gặt hái, thu hoạch vào ngày mai. Vì vậy, một người Xử Nữ chuyển động theo cách có phương pháp, có thể đoán trước, không vội vã, và kiên nhẫn.

Ở Leo, cảm giác bản ngã đã được phát triển và có được sự thống trị. Trong Xử Nữ, một trách nhiệm trầm tĩnh, khiêm tốn được nuôi dưỡng và sống theo. Xử Nữ không phải là ánh đèn sân khấu, và trên thực tế, thường tránh sự chú ý. Xử Nữ khiêm tốn, thường thì ôn hòa, ở phía sau hậu trường, thế nhưng quan trọng đối với hoạt động của toàn thể. Do đó, Xử Nữ thường làm công việc của mình một cách lặng lẽ, không phô trương, khiêm tốn, và chỉ bởi vì nó cần phải được thực hiện

A person sitting at a table with microscope Description generated with high confidenceXử Nữ có chuyên môn trong xử lý vật chất, làm thế nào để hiểu được công việc của vật chất, mọi thứ phân tách ra sao, được kết hợp lại và những gì được tìm thấy bên trong. Cơ chế của bất cứ điều gì—một cái máy, cơ thể, cái trí hay một phương trình toán học là lãnh vực của Xử Nữ. Cách thức, lý do của điều gì đó là những gì gây kích thích, thích thú, và thư giãn cho kiểu người Xử Nữ.

Xử Nữ có một ý thức về sự hoàn hảo—sự hoàn hảo của hình thức. Xử Nữ biết rằng khi cách thức “đúng” thì ​​kết quả sẽ “đúng”. Tính hoàn hảo, tinh khiết và chính xác của Xử Nữ liên quan đến hình thức thường biểu hiện như tính cách xoi mói, “bới lông tìm vết”, hoặc như một sự ép buộc để sửa chữa và để chính xác. Điều này cũng thường có nghĩa là người Xử Nữ đánh giá thấp bản thân hoặc tự cho mình thấp, vì họ không thể đạt đến tiêu chuẩn tự áp đặt của họ.

Image result Người Xử Nữ thật thực tế. Người Xử Nữ tin rằng các bằng chứng thực nghiệm là tốt nhất và thường hoài nghi về những gì siêu hình hoặc những gì không nằm trong kinh nghiệm cá nhân của họ. Bản chất họ thực tế và thực tiển, loại người đi đến cùng, và không dễ dàng hiểu được sự bốc đồng hay tự phát. Bảo thủ và tháo vát, người Xử Nữ sử dụng cái có sẵn, phát minh lại, tái cấu hình và sử dụng tối đa những gì đang có. Xử Nữ là người làm việc trên cánh đồng, không phải là người lãnh đạo hoặc điều hành. Xử Nữ là thư ký, trợ lý nghiên cứu, thợ sửa xe, thợ khóa, hoặc kỹ thuật viên. Xử Nữ là kế toán, thợ điện, hoặc người quay phim. Tất cả những nghề này đều nằm ở bên trong, phía sau bức màn, và ngoài tầm nhìn của công chúng. Xử Nữ là người lao động, người phục vụ, người gác cửa. Mỗi vai trò này đều quan trọng đối với hoạt động của toàn xã hội và đời sống nói chung. Leo sẽ chết trong vai trò này; Xử Nữ phát triển.

Là dấu hiệu của thu hoạch, Xử Nữ là về công việc khó khăn của thu hoạch, quá trình thu hoạch thực tế, cách thức mà các hoa quả thu hoạch có thể được sử dụng. Xử Nữ là trinh nữ mang bao lúa mì, nhưng cô chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình cho đến khi lúa mì được thu hoạch, tách vỏ trấu, xay thành bột mì, và nướng thành bánh mì. Ngoài ra, công việc của cô cũng chưa hoàn thành cho đến khi hạt giống cho năm tới được bảo quản một cách an toàn và khô ráo, các con bò đã được cho ăn bằng vỏ trấu, và rơm rạ còn lại dùng để lợp mái. Và như thế chúng ta có thể thấy việc sử dụng tỉ mỉ tất cả những gì có sẵn. Không có gì là lãng phí. Tất cả mọi thứ được xem như một nguồn lực và có một mục đích.

Sự tinh khiết của trinh nữ là một ẩn dụ được dùng trong nhiều nền văn hoá và tôn giáo. Về mặt biểu tượng, Xử Nữ và Trinh Nữ là vật chất tinh khiết mà từ đó linh hồn được sinh ra. Điều này, cũng vậy, được xử lý theo cách thực tế và yên tĩnh. Tâm thức chỉ có thể phát triển khi thể xác, trí và thói quen đã được thanh lọc.

Xử Nữ là một dấu hiệu hành thổ và, giống như tất cả các dấu hiệu hành thổ, nó thực tế, tháo vát và thoải mái với khía cạnh vật chất. Xử Nữ là một người công nhân chăm chỉ làm việc với sự khiêm tốn để đáp ứng nhu cầu. Một người Xử Nữ có thuận lời để thích nghi bất kỳ hình thức nào theo yêu cầu trước mắt. Xử Nữ là người siêng năng và tỉ mỉ, nhưng thường dẫn đến tật xấu. Người Xử Nữ có thể không bắt đầu điều gì trừ khi họ được đảm bảo rằng nó có thể được hoàn thành và thực hiện tốt. Dấu hiệu hành thổ này, giống như Kim Ngưu, cần thời gian cần thiết để hoàn thành một nhiệm vụ. Thời gian được đo lường không phải bằng đồng hồ mà là theo thời gian cần để đạt được kết quả mong muốn.

Xử Nữ là một dấu hiệu khả biến và, giống như tất cả các dấu hiệu khả biến, đem lại sự linh hoạt, tính thích nghi và tính đa dạng cho quá trình của nó. Mặc dù những phẩm chất này được thể hiện chủ yếu ở mức độ tinh thần, nhưng chúng làm việc thông qua ứng dụng thực tiễn, phương pháp sáng tạo, và trong các hệ thống hiệu quả. Sự kết hợp của hai tính chất hành thổ và khả biến dẫn đến sự phân tích, mổ xẻ, và tiêu hóa thông tin. Cách thức làm việc được đặt ra, sử dụng và dựa vào.

Chủ tinh của Xử Nữ—Rulers of Virgo

Chủ tinh Ngoại môn—Exoteric Ruler

Mercury ☿ cai quản Xử Nữ về mặt ngoại môn. Sự nhanh nhẹn của Sao Thủy mang lại sự khéo léo cho mọi hoạt động trong vật chất. Theo huyền thoại, Mercury bị hấp dẫn bởi cuộc sống, và Người Xử Nữ cũng vậy, tách rời và tập hợp mọi thứ có sẵn để thấy nó hoạt động như thế nào. Trong khi ở Gemini năng lượng Sao Thủy đạt đến kết quả trong một sự bồn chồn không ngừng, trong Xử Nữ nó được áp dụng trong phân biện và khả năng để sửa chữa bất cứ điều gì. Sao Thủy ở đây là thủy ngân, dạng lỏng của kim loại. Do đó vật chất là dễ uốn, dễ hiểu và dễ làm việc nhất.

Chủ tinh bí truyền— Esoteric Ruler

Mặt trăng ☽ cai quản Xử Nữ về mặt bí truyền. Mặt trăng là “mẹ của hình thể”, và có liên quan đến vật chất nguyên sơ. Xử Nữ, trinh nữ, tìm cách làm việc với mọi cấp bậc và loại vật chất, đồng thời mang mọi vật chất đến trạng thái hoàn hảo. Mặt trăng hoàn hảo nhất vào ngày trăng tròn, khi toàn bộ bề mặt nó phản chiếu ánh sáng mặt trời. Từ quan điểm bí truyền, Mặt trăng mời chúng ta đến sự trọn vẹn và tự do, phụng sự hoàn toàn và khiêm tốn, và như vậy chúng ta sẽ làm trống rỗng phàm ngã, tràn ngập với ánh sáng vĩ đại hơn. Kết quả là vật chất của cơ thể, cảm xúc và tâm trí của chúng ta sẽ được thanh lọc, và vì vậy mà trinh nữ có thể sinh ra Bản Ngã Thái Dương, tâm thức và ánh sáng bên trong.

Người ta cũng nói rằng mặt trăng “che dấu” Vulcan về mặt bí truyền trong Xử Nữ. Khi một hành tinh che hành tinh khác, điều này có nghĩa là nó che giấu một sức mạnh lớn hơn, giống như bức màn của một thánh điện; những gì nằm phía sau là thánh thiện, thiêng liêng, không dành cho con mắt trần tục. Vulcan là thợ rèn, tạo ra những vật dụng đẹp đẽ và tiện ích từ vật chất thô. Vật chất thô là đất của ký hiệu hành thổ này. Việc nện búa có phương pháp và nỗ lực không mệt mỏi của Vulcan sẽ nắn lại hình dạng của vật chất trong tay Ông. Người Xử Nữ cũng vậy, có phương pháp và không biết mệt mỏi. Chỉ khi nào mùa thu hoạch xong thì công việc mới hoàn thành. Sức nóng mãnh liệt của Vulcan ngược với sự thiếu cường độ của Xử Nữ, nhưng cả hai giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu là hình thể hoàn hảo.

Chủ tinh Huyền Giai—Hierarchical Ruler

Sao Mộc ♃ cai quản Xử Nữ về mặt Huyền Giai. Sao Mộc là hành tinh của sự tốt lành, phong phú, chân lý và giá trị cao cả hơn. Ý thức về sự phong phú của Sao Mộc giúp Xử Nữ thấy sự giàu có và giá trị của công việc được làm, và vai trò của cá nhân trong công việc đó.

Chủ tinh Huyền Giai luôn là chìa khóa cho mục đích thiêng liêng và cao cả nhất của một dấu hiệu và làm thế nào để nó có thể được thể hiện trên Trái đất và trong nhân loại. Mục đích cao nhất của Xử Nữ là phụng sự, và thông qua phụng sự để thanh tẩy bản thân và mang lại ý thức về giá trị cho tất cả mọi người. Sao Mộc là hành tinh của sức mạnh chân lý, chân lý phổ quát thể hiện phong phú xung quanh chúng ta, nhưng bị che đậy và ẩn khuất bởi ham muốn của chúng ta và của chính vật chất. Sự vĩ đại của Sao Mộc mở trái tim của Xử Nữ ra, thường tập trung vào chi tiết nhỏ bé và vụn vặt. Sao Mộc nói, “Thượng đế ở khắp mọi nơi, trên, dưới, bên trong và bên ngoài. Hãy đào sâu và xem, thu hoạch và biết, tin tưởng vào sự phong phú. ”

Vài phẩm tính và khuynh hướng của Xử Nữ:

  • yêu thích chi tiết, khuynh hướng kỹ thuật, tổ chức
  • dè dặt, yên tĩnh; hành động với giao thức
  • khuynh hướng về sức khỏe; đặc biệt quan tâm đến thực phẩm
  • bản chất chính xác; thường chi tiêu tiền bạc và thời gian một cách khôn ngoan
  • năng lực nghiên cứu và phương pháp luận
  • lương tri
  • quyền năng tuyệt vời của sự phân biện
  • mang lại một cảm giác hiện thực thực tế cho bất cứ điều gì được thực hiện
  • hữu ích, dẫn đến định hướng dịch vụ
  • tự cải thiện và hoàn thiện
  • tiết lộ thực tại tinh thần ẩn dấu
  • siêng năng, có thể là người tham công tiếc việc
  • chủ nghĩa hoàn hảo, có thể phê phán

Người Xử Nữ cần học:

  • kiên nhẫn với người khác
  • khoan dung với chính mình
  • nhìn thấy sự tích cực trong bản thân và trong mọi tình huống.

Những nghề nghiệp khả dĩ lôi cuốn người Xử Nữ

  • Image result nghiên cứu dưới bất kỳ hình thức nào; khoa học nghiên cứu
  • công việc thống kê, công việc phức tạp
  • kế toán, toán học
  • nhà phê bình
  • lập kế hoạch hoặc chương trình
  • các lĩnh vực y tế với định hướng về chăm sóc cơ thể
  • nha khoa, vệ sinh viên, y tá
  • kỹ sư, thợ điện
  • sử gia
  • kinh tế gia
  • lập trình máy tính
  • cơ khí thuộc bất kỳ loại nào
  • nghề đằng sau hậu trường, ví dụ như thuế vụ, nhập dữ liệu, quản lý nguồn nhân lực
  • dịch vụ trong gia đình
Part of the bodyIntestines and digestion
How does the energy move?Meticulously, steadily, humbly
ElementEarth
CrossMutable/Common
Traditional phraseI gather

Eva bình giảng về Xử Nữ

Related image

Xử Nữ là dấu hiệu hoàng đạo thứ sáu, và số 6 là một con số quan trọng liên quan đến Xử Nữ. Trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào ký hiệu của Xử Nữ F, vì những ký hiệu luôn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Không phải ngẫu nhiên chúng ta có những ký hiệu.

Biểu tượng đặc biệt này trông giống như ký tự M với vòng tròn khép kín ở nét cuối. Một trong những cách nhìn vào biểu tượng này là vòng tròn khép kín tượng trưng cho màng trinh, và do vậy, nó là trinh nữ, người con gái còn trinh khiết.

Xử Nữ là dấu hiệu khả biến, hành thổ. Vì vậy, có rất nhiều sự linh hoạt ở đây. Một trong những điều tôi muốn nhấn mạnh là Xử Nữ và Hổ Cáp là hai dấu hiệu bị hiểu nhầm nhiều nhất trong toàn bộ các dấu hiệu hoàng đạo. Tại sao tôi lại nói thế?

Mục đích quan trọng nhất của Xử Nữ là thanh lọc hình thể để Sự sống Christ có thể được sinh ra trong hang động của trái tim. Điều này có ý nghĩa gì? Nếu bạn nghĩ về một phụ nữ mang thai, bạn sẽ thấy cô ấy rất cẩn thận khi ăn uống, di chuyển. Cô ấy phải được nghỉ ngơi nhiều, cô ấy phải chăm sóc bản thân để đứa bé sẽ khỏe mạnh nhất có thể. Vâng, trong Xử Nữ, chúng ta nuôi dưỡng thật tốt hình thể—cái cưu mang chúa Hài Đồng, để Tâm thức Christ hay đời sống của đức Christ có thể được sinh ra, và do đó mục tiêu quan trọng nhất của Xử Nữ là thanh lọc hình tướng. Làm sao thực hiện được điều này? Đó là nhở chủ tinh sao Thủy của nó.

Sao Thủy cai quản Xử Nữ về mặt ngoại môn hay công truyền.Trong Xử Nữ, Sao Thủy hướng tâm trí về những vấn đề của thế giới cuộc sống, hướng tới những thứ cần thiết để thanh lọc hình thể. Vì vậy, với Sao Thủy, người Xử Nữ nhìn vào từng chi tiết cụ thể, ở mức độ nhỏ nhặt, ở tất cả các chi tiết với độ chính xác sao cho không có gì sai sót, để hình thể được tinh khiết, để đạt đến sự hoàn hảo. Đó là điều mà Xử Nữ muốn làm nhiều hơn bất cứ điều gì khác.

Nó xem xét những gì không đúng, điều gì không tinh thiết, những gì không chính xác, và với Sao Thủy là chủ tinh, nó nhìn thấy những điều đó, những gì cần điều chỉnh, những gì cần phải được sửa chữa. Và do đó, nó mang tiếng có một tâm trí phê phán, “kén cá chọn canh”, khó khăn … và nó cũng nhận thấy tất cả những sự không hoàn hảo trên con người, kể cả trên bản thân. Sao Thủy là thể trí, tâm trí, vì vậy, đó là một phần của vấn đề của người Xử Nữ. Có một tính chất tỉ mỉ gắn với Xử Nữ.

Trên slide bạn thấy một số điểm mạnh và yếu của Xử Nữ. Về điểm mạnh, Xử Nữ thực tế vì Xử Nữ hành thổ; siêng năng, không ngại làm việc chăm chỉ, cũng là đặc tính của hành thổ. Họ có sự phân biện nhờ chủ tinh Sao Thủy; có khuynh hướng chi tiết—trái ngược với Sư Tử, nhìn vào tổng thể, bức tranh lớn; ở đây là chi tiết, tìm hiểu thực tế, đòi hỏi toàn thể diện tích sạch sẽ, vệ sinh có liên quan đến Xử Nữ dẫn đến nhiều nghề nghiệp liên quan đến việc vệ sinh, sạch sẽ, hoàn thiện hình thức. Nhiều bác sĩ, nhà vật lý trị liệu, nha sĩ là Xử Nữ. Tôi biết rất nhiều người có dấu hiệu Xử Nữ mạnh trong lá số là nha sĩ, hoặc chăm sóc răng miệng; những nhà thực hiện liệu pháp xoa bóp, làm việc với hình thể, cơ thể, để mang nó đến một tình trạng hoàn hảo.

Trên slide cũng liệt kê một số điểm yếu của Xử Nữ. Vụn vặt, quá cầu toàn, và ở đây, một lần nữa, Sao Thủy chủ tâm trí có liên quan vì ta nhớ rằng, nó muốn thanh lọc, tinh luyện hình thể, và do đó tìm kiếm sự hoàn hảo. Tiêu chuẩn tinh khiết, hoàn hảo của Xử Nữ là rất cao.

Lạnh lùng, phê phán liên quan đến chủ tinh sao Thủy và tính chất hành thổ. Tất cả tâm trí đều phê phán. Lĩnh vực hạ trí là như thế. Hạ trí chia tách, phân cách. Xử Nữ không truyền dẫn cung 5 nhưng nó có một đặc tính của Cung 5, nó chia tách các sự việc ra để hiểu sự việc. Người Xử Nữ yêu thích cơ khí, kỹ thuật, họ thích chia tách mọi thứ và ráp nó lại. Nó có thể dẫn đến lo lắng, u sầu, lo sợ bệnh tật hoặc đói nghèo. Các bạn hãy nhớ các bệnh không liên hệ với một cơ thể khỏe mạnh.

Trên slide bạn thấy từ kén chọn. Điều này là khá thú vị. Tôi đã từng thấy rất nhiều người Xử Nữ rất cẩu thả. Bạn sẽ không bao giờ nghĩ về điều đó cho những người Xử Nữ phải không. Nhưng họ cẩu thả trong lĩnh vực họ không quan tâm, nhưng họ rất kén chọn trong lĩnh vực mà họ để ý. Những thứ khác họ có thể quan tâm ít hơn và có sự luộm thuộm. Trong Xử Nữ, tôi đã chứng kiến những sự mâu thuẩn xảy ra. Có sự gọn gàng, sạch sẽ, trật tự, và sau đó tôi đã nhìn thấy những điều ngược lại. Vì vậy, nó là một điều rất thú vị, và tôi đã suy nghĩ để thêm những điểm đó. the

Đó là cái nhìn công truyền về Xử Nữ. Chúng ta hãy nhìn vào chủ tinh nội môn hay bí truyền của Xử Nữ. Mặt trăng là chủ tinh bí truyền hay nội môn của Xử Nữ. Mặt trăng được gọi là Mẹ của hình thể, sắc tướng. Một lần nữa ý tưởng của người mẹ gắn liền với Virgo. Nó che giấu linh hồn trong hình tướng cho tới khi đứa trẻ hay nguyên lý Christ đã sẵn sàng để được sinh ra. Về mặt bí truyền, mặt trăng che giấu Vulcan trong Xử Nữ. Chúng ta có thể thấy được Vulcan kết hợp với hình thể như thế nào? Đó là sự vinh quang thông qua sự tinh luyện và tách rời khỏi vật chất hoặc phương diện hình thể. Vulcan làm việc với hình thể hay hình tướng. Chúng ta nhớ rằng thần thợ rèn Vulcan rèn thanh kim loại, đập, nung, đánh bóng và làm sạch kim loại để nó trở thành đồ vật đẹp đẽ, tỏa sáng. Và như thế, Đấng Christ, hay linh hồn cũng có thể được tiết lộ qua Vulcan. Do đó, Vulcan rất phù hợp với Xử Nữ, và ta cũng lưu ý cả Xử Nữ (Virgo) lẫn Vulcan đều bắt đầu bằng kí tự V.

Xử Nữ cũng là một dấu hiệu hoàng đạo thú vị vì chỉ mình nó có đến hai mantram của linh hồn. Mantram đầu tiên là “Tôi là Mẹ và Con. Tôi là Thượng đế. Tôi là Vật Chất”. Ý nghĩa của mantram khá rõ ràng, nó nhấn mạnh đến bản chất tam phân của Xử Nữ, và ký hiệu F cũng thể hiện tính tam phân đó. Mantram thứ hai mà đức DK cho chúng ta là “Đức Christ trong bạn, niềm hi vọng của Vinh quang”. Đó là một mantram tuyệt vời để ghi nhớ và suy gẫm.

Các cung truyền dẫn qua Xử Nữ là Cung 2 và Cung 6. Có lẽ Cung 2 là Cung Linh hồn của Xử Nữ và Cung 6 là Cung của Phàm ngã. Trong lịch sử, Virgo đã được biểu tượng qua Isis, Mary, Lilith, Eva. Trong tất cả các biểu tượng này chúng ta thấy nguyên tắc nữ tính cho phép mang thai hoặc phát triển nguyên lý Christ trong hang động của trái tim.

Michael D. Robbins bình giảng về Cung Xử Nữ

http://www.moryafederation.com/wp-content/uploads/2013/08/6MF_virgo10_v.jpg Xử Nữ là một dấu hiệu thật mạnh mẽ và cổ xưa nhất, và theo một nghĩa nào đó, nó cai quản toàn bộ nửa sau của hệ mặt trời trước, cùng với Cự Giải cai quản nửa trước của hệ mặt trời đó. Vào lúc đó, nó có một tính cách khác. Dường như đối với hệ mặt trời của chúng ta, các chòm sao được thể hiện bởi các Cung khác nhau vào những thời điểm khác nhau. Do vậy, trong hệ mặt trời trước, các Cung vật chất—Cung 3, và tôi nghĩ cũng bao gồm luôn Cung 7—liên quan mạnh mẽ đến dấu hiệu Xử Nữ, và vật chất cùng hình thể được xây dựng phù hợp. Trong hệ mặt trời hiện tại, Cung 2 của Bác Ái – Minh Triết và Cung 6 của Sùng Kính Và Chủ Nghĩa Lí Tưởng là những cung truyền đến chúng ta trong hệ mặt trời của chúng ta, ít nhất là qua chòm sao Xử Nữ. Có lẽ đối với các hệ mặt trời khác, sự truyền dẫn sẽ khác, nhưng ngay bây giờ chúng ta chỉ quan tâm đến hệ thống của chúng ta, thể hiện Quyền Năng của đức Christ, của tâm thức được soi sáng, tâm thức trí tuệ – bác ái, được chuẩn bị bởi yếu tố của lòng sùng kính.

Trên banner của Xử Nữ các bạn thấy mantram của linh hồn “Tôi là mẹ và con. Tôi là Thượng đế. Tôi là vật chất”. Tất cả ba khía cạnh của Thiêng liêng được thể hiện trong dấu hiệu cổ xưa và mạnh mẽ này. Thường thì nó chỉ liên quan đến người mẹ, nhưng chúng ta phải nhận ra thông điệp quan trọng mà Chân sư Tây Tạng đã đưa ra cho chúng ta, nó thể hiện tất cả ba khía cạnh của Thiêng liêng. Người mẹ tất nhiên là phương diện thứ ba; Con là phương diện thứ hai, và Thượng đế là phương diện đầu tiên của Thiêng liêng, và nó liên kết cái cao nhất và thấp nhất, Thượng đế và Vật chất. Tôi nghĩ sự kết hợp cổ xưa của nó với Cung 7 bảy rất mạnh mẽ, nhưng đó là một Cung di sản thì hơn.

Chủ tinh được trình bày ở đây là chủ tinh chính thống, Sao Thủy, còn Mặt trăng là chủ tinh nội môn đang che dấu không chỉ Vulcan mà còn cả Sao Hải Vương, cho sự kết nối với sự phát triển của tâm thức Christ. Và cuối cùng, Jupiter là chủ tinh Huyền Giai mang lại sự hoàn thành năng lượng và tâm thức Christ qua vật chất, trong vấn đề cứu chuộc vật chất vốn là vấn đề trong tâm trí mà tất cả những đệ tử và người chí nguyện chúng ta, và cứu chuộc các khía cạnh vật chất của nhân loại trong tâm trí của tất cả những ai thấy rằng các cách mà phàm ngã con người phải được thanh lọc. Xử Nữ là một dấu hiệu thật quan trọng trong khía cạnh này.

C:UserslamkietAppDataLocalTempmsohtmlclip1�2clip_image001.jpgĐây là tranh minh hoạ của Johfra. Trên tranh, ta thầy nàng Trinh Nữ mang vương miện. Điều này liên quan đến chòm sao Berenice (chòm sao Hậu Phát—Coma Berenices), và với tôi đó là một biểu tượng của hy sinh, và thậm chí cách nó được minh họa cho thấy sức mạnh của chòm sao này. Đó là một chòm sao thứ hai liên quan đến Xử Nữ trong thời xa xưa. Đối với một người phụ nữ—cắt mái tóc và dâng hiến, đó là một sự hy sinh to lớn. Trong trường hợp này, bà đã làm điều đó cho chồng mình để người chồng có thể trở lại an toàn sau chiến tranh. Khía cạnh hy sinh này của Xử Nữ rất mạnh mẽ, giống như trong Song Ngư, và khi chúng ta thấy 2 cung truyền dẫn qua chúng là Cung 6 và Cung 2.

Image result

Ibis – Thần đầu cò

Thoth.svg

Thần Anubis, mình người, đầu chó rừng, cân đong linh hồn người chết

Xử Nữ cũng liên quan nhiều đến dòng tiến hóa Thiên thần, và ở đây chúng ta thấy những đôi cánh thiên thần thể hiện cho điều đó. Khi các bạn thấy đôi cánh, chúng tượng trưng cho các thiên thần có khả năng di chuyển nhanh chóng xuyên qua không gian. Đây là một hình minh hoạ rất phức tạp, thực sự phức tạp. Chúng ta thấy các biểu tượng của thần thoại Ai Cập như Anubis (Thần đầu chó rừng), Ibis (Thần đầu cò), bình chưng cất trong thuật luyện kim, các cuộn giấy, gợi ý đến khía cạnh học thuật của Xử Nữ.

Và ta cũng thấy bốn dấu hiệu cố định của hoàng đạo cũng được thể hiện ở đây, trên bốn vị trí phải, trái, bên trên của bức tranh. Đó cũng là bốn biểu tượng của bốn Đại Thiên Thần (Archangel). Chúng ta thấy Kim Ngưu, —Con Bò, Đại Thiên Thần Uriel; Sư Tử, Đại Thiên Thần Michael; Chim Ưng—Hổ Cáp, Đại Thiên Thần Gabriel, và Thiên thần Raphael—Bảo Bình. Có mối liên hệ rất mạnh mẽ giữa Xử Nữ và Bảo Bình. Có sự khai mở tử cung của người mẹ bởi Bảo Bình đang thẳng tiến về phía trước, nó giải phóng Xử Nữ khỏi gánh nặng, và trong thời đại Bảo Bình, những gì mà phương diện mẹ đã vất vả tạo ra sẽ được giải phóng tự do hơn.

Ở trên cùng của bức tranh ta thấy hình dãy ngân hà. Xử Nữ không chỉ liên quan đến sự sinh ra của tâm thức Christ, hay quá trình sinh nở thế tục nói chung, mà còn đến sự khai sinh của cả những chòm sao hay thiên hà.

Trên đầu của Trinh Nữ là các Cột của Minh triết, và tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy một cái gì đó giống như là đấng Thái dương Thiên Thần, Ngài xuất hiện giữa các Cột Minh Triết. Chúng ta thấy Mercury là vị thần chính vì Mercury hay Sao Thủy là Chủ tinh ngoại môn của Xử Nữ. Bức tranh được vẽ nặng tính cách của Cung 7, tuy nhiên nó không đề cập đến các chủ tinh bí truyền và chủ tinh Huyền Giai. Nó chứa đầy các ký hiệu liên quan đến huyền thuật, gợi ý đến sự hiểu biết sâu sắc phương diện vật chất, như chúng ta thấy ở đây trong bình chưng cất Alembic. Đây là một trong những công cụ của thuật luyện kim, và chúng ta đang tìm kiếm tinh hoa của vật chất, viên kim đơn của vật chất và tinh thần tất cả trong một, và sự chưng cất trong Xử Nữ từ vật chất thô trược đến một tinh túy cao hơn.

Trong tay của Trinh Nữ là bó lúa mì, tượng trưng Xử Nữ liên kết với tất cả những gì thuộc nông nghiệp. Chòm sao thứ hai đôi khi được cho là Boötes, người đuổi gấu hoặc người thu hoạch. Ông cầm một lưỡi liềm trong tay, và điều đó cho thấy mối liên hệ với Saturn, và ý tưởng thu hoạch thành quả của một kiếp sống. Chòm sao thứ ba là chòm sao Centaurus, sẵn sàng hy sinh lớp da sói trên bàn thờ của khát vọng trong Nhân Mã. Vì vậy, số chi tiết trong bức tranh đặc biệt này thật đáng kinh ngạc, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ có được ý tưởng chính về Cung Xử Nữ tượng trưng cho Mulaprakriti, vật chất nguyên sơ, từ đó phát sinh tất cả các hình thể, bao gồm những cái tinh tế nhất.

Một điểm nổi bật khác là sự phì nhiêu phong phú thể hiện trên bức tranh .Bạn thấy các cánh đồng xanh tươi, và nhìn chung, đó là ý tưởng về việc thu hoạch và kết quả của tự nhiên.

454 — Tổng số lần đọc 7 — Hôm nay