QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Chiêm tinh học Nội môn – 15- Dấu hiệu Bảo Bình

Bài viết về Cung Bảo Bình, Cung thứ 11 của vòng Hoàng đạo. Bài được biên dịch theo quyển Astrology Illumined và webinar của Eva Smith. 

*******************************

Bảo Bình —Dấu hiệu thứ 11 của Hoàng đạo

20 Tháng 1—19 Tháng 2

       

Bảo Bình là dấu hiệu của cái mới, sáng tạo và cái chưa được biết đến. Đó là dấu hiệu của sự đổi mới, cách mạng, tiến bộ căn bản, và những ý tưởng khác biệt.

Image result for abraham lincolnCó hai dấu hiệu của tầm nhìn trong hoàng đạo; đó là Nhân Mã và Bảo Bình. Những người sinh ra dưới những dấu hiệu này thường là những người “tiên phong” của sự tiến hóa thế giới. Bằng nhiều cách, những gì Nhân Mã bắt đầu thì Bảo Bình hoàn thành. Nhân Mã nâng khát vọng của chúng ta lên những đỉnh cao mới được tìm thấy. Ở đó, tâm trí con người có thể nhận được tầm nhìn, chỉ thị và hướng dẫn về các chân lý triết học cơ bản. Ở đó, chúng ta làm theo những gợi ý bên trong của chúng ta hướng tới sự tự giáo dục và đi đến hiểu biết rằng nhân loại là một bất kể sự khác biệt về tôn giáo, văn hoá hay lịch sử. Nhìn từ quan điểm của Thiên Mã (Pegasus), kẻ bay qua bầu trời, chúng ta là một, sinh ra từ một vị sáng tạo thiêng liêng. Từ đó, Bảo Bình nâng chúng ta lên cao hơn, vì Bảo Bình không nhìn thấy cuộc sống từ quan điểm của cá nhân mà bắt đầu từ tiền đề của nhóm, của Tất cả, của Sự Duy Nhất—Một thế giới, một Sự sống. Tầm nhìn của Bảo Bình là tầm nhìn của chia sẻ trách nhiệm—một sự phát triển tự nhiên từ mũi tên bay Nhân Mã của chân lý được tiết lộ. Thách thức của Bảo Bình—một thách thức sẽ thử thách sự khéo léo của Bảo Bình—là thể hiện sự thống nhất này bằng mang nó vào một hình thức biểu hiện ở một mức độ sâu sắc nhất. Năng lượng Bảo Bình không chỉ là về cái có thể; nó là về việc cố gắng cái không thể. Bảo Bình nhấn mạnh rằng cái không thể phải đạt được.

Khi đó, thế giới nhìn thấy Bảo Bình là cực đoan, cách mạng, một trong những người kích động nổi dậy. Đối với người Bảo Bình nguyên trạng thể hiện cái bẫy của sự tự mãn. Họ mời gọi đổi mới, và luôn sống trên cạnh của cái mới—ở thời điểm cái mới đưa vào thể hiện.A close up of a sign Description generated with high confidence

Tầm nhìn Bảo Bình là một tầm nhìn của những thay đổi lớn, một cái nhìn về các hệ thống hỗ trợ cả cuộc sống, bao gồm tất cả các giới (khoáng chất, thực vật, thú vật và con người), toàn bộ sinh thái (môi trường trong tất cả các bộ phận của nó—đại dương và nước ngọt, đất đai, bầu khí quyển), hoặc sự thay đổi hệ thống chống lại triệt để và phá hủy tình trạng hiện tại. Điều này diễn ra trong tất cả các cuộc cách mạng, kích động và bắt đầu bởi một số ít, thường được dẫn dắt bởi không chỉ một người, mà bằng tiếng nói của một nhóm, một đám đông, một quần chúng. Năng lượng của cách mạng đã có mặt trong những người đã tấn công ngục Bastille ở Pháp vào năm 1789; nó thúc đẩy sự đề kháng của những nông dân đơn giản đã biến những người dân chiến đấu với quân đội của Vua George trong các thuộc địa của Mỹ vào giữa những năm 1700. Chính năng lượng Cách Mạng của Bảo Bình đã tạo hứng khởi cho hàng chục ngàn người tuân theo chủ thuyết bất bạo động của Mahatma Ghandi để giải phóng Ấn Độ khỏi sự cai trị của Anh Quốc năm 1947. Trong các cuộc diễu hành dân quyền ở Hoa Kỳ, các cuộc diễu hành quyền công dân, chống tham nhũng, những cuộc biểu tình chiến tranh, ngay cả những cuộc cách mạng tình dục trong những năm 1960 đều đã được thực hiện bởi những nhóm người được thống nhất bởi ý tưởng hay ý định. Mỗi ví dụ về các hành động trong cách riêng của chúng đã cách mạng hóa thế giới của chúng ta, thế giới quan của chúng ta, và những gì chúng ta đang xem xét. Đó là năng lượng Bảo Bình.

Chúng ta sẽ thấy rằng các nhiệm vụ của hai dấu hiệu cuối cùng, Bảo Bình và Song Ngư, bao gồm nhiều hơn bất kỳ cuộc đời của một người khiến có thể có một sự mơ hồ khi đề cập đến cá nhân. Giống như thể hai dấu hiệu cuối cùng của bánh xe hoàng đạo đang chứa những chương trình nghị sự khổng lồ. Cái mà toàn bộ bánh xe, như là một bộ máy của ý định thiêng liêng, đã đưa vào chuyển động phải được tập hợp lại với nhau, tập trung, và đưa vào hình thể. Một con người duy nhất, sinh ra dưới một trong hai dấu hiệu này, hoặc một người có Bảo Bình hay Song Ngư nổi trội trong lá số chiêm tinh, chịu trách nhiệm về thách thức và cơ hội để sống trọn vẹn với những năng lượng lớn hơn của con người này. Và theo cách riêng của họ, họ làm.

Người Bảo Bình điển hình không cảm thấy là một phần của đám đông, nhưng vẫn tìm kiếm sự thân thiện và sự hỗ trợ của nhóm. Họ thường nghĩ một chút khác biệt, nhìn thế giới hơi khác, và nói về bức tranh lớn hơn. Họ thường đứng một mình, bị loại trừ, và khao khát tìm một hoặc hai người bạn mà họ có thể đi cùng. Một khi tình bạn đã được tìm thấy nó trở nên rất quan trọng và Bảo Bình sẽ duy trì mối quan hệ hữu nghị một thời gian dài.

Loại người Bảo Bình không phải là “cái nắp tròn” mà xã hội đang cố gắng đặt vào cái “nồi vuông”. Họ không muốn là một “cái nắp tròn” chút nào, và chống lại bị phân loại. Nói chung, Bảo Bình không thích được dán nhãn, cảm thấy rằng một từ hoặc một chỉ định thể hiện toàn thể và sự phức tạp của một người. Tuy nhiên Bảo Bình nhanh chóng gắn nhãn và xác định những gì nó coi là một vấn đề bên ngoài chính nó. Nó nhanh trí, dễ dàng nhận ra các mối quan hệ của tư tưởng hoặc dữ liệu, và thường có thể giữ nhiều mẫu hoặc khả năng cùng một lúc. Thường thì trong trường học Bảo Bình đi trước giáo viên và chán chương trình giảng dạy. Thường thì họ không học theo kiểu tuyến tính, và các chương trình truyền thống của trường có thể khiến họ trở nên tẻ nhạt.

Đối với tất cả sự độc lập của tâm trí của họ, người Bảo Bình khao khát thuộc về. Mặc dù họ không nhất thiết muốn trở thành những nhà lãnh đạo, nhưng họ thường có vai trò đó. Bảo Bình thích làm một người bạn đồng hành, một đồng nghiệp, đứng với người khác vai kề vai, tâm đồng tâm.

Xu hướng Bảo Bình hướng về tư tưởng độc đáo làm cho Bảo Bình trở thành một dấu hiệu của những phát minh, đổi mới, nghiên cứu khoa học và tư tưởng chính trị. Tất cả các phát minh đều có khả năng cách mạng hoá tình hình hiện tại. Những ý tưởng và lý thuyết chính trị mới là triệt để, và những nhà lãnh đạo hoặc những nhóm thực hiện chúng thường được xem như là những người   kích động quần chúng. Họ là những người phản đối hệ thống, chống lại văn hoá mà họ sinh ra.

Người Bảo Bình thường có một dáng vẻ đặc biệt về họ, tóc xoăn hoặc rối tung, phong cách ăn mặc riêng của họ thường được ghép với nhau từ những gì mà nền văn hóa cho rằng túp lều phù hợp được lắp ráp theo cách vốn không phù hợp. Dù Einstein có phải là một Người Bảo Bình hay không, nhưng ông trông giống như thế, với mái tóc hoang dã, kiểu trang phục riêng của mình, và tâm trí của ông tập trung về những vấn đề lớn.

Bảo Bình là một dấu hiệu hành khí. Như chúng ta đã biết, tất cả các dấu hiệu hành khí đưa chúng ta vào lĩnh vực của trí tuệ. Bảo Bình, như dấu hiệu hành khí cuối cùng, khuyến khích khai thác triệt để và rộng nhất trí tuệ, khả năng và năng lực của nó. Logic, lý trí và phân tích được sử dụng để tái phát minh ra mọi cách sống; điều này đạt được thông qua khả năng trực quan, tổng hợp, và nhìn thấy bức tranh lớn. Các dấu hiệu hành khí là về các ý tưởng, truyền thông và mạng lưới người, địa điểm, và các nguồn lực cần thiết để thể hiện ý nghĩ hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Bảo Bình giữ hệ thống tư tưởng trong trí, tạo ra những cách mới để truyền đạt tầm nhìn của nó, và mạng lưới với những người khác cũng có thể nhìn thấy thế giới theo cách mới. Tuy nhiên, thường thì sự mở rộng, sự phức tạp và sự phong phú của những điều được nắm bắt dường như không thể diễn tả được, và do đó Bảo Bình có tiếng là không thực tế, không thể đưa vào thực tiển và biểu hiện cái đã được nhận thức.

Bảo Bình là một dấu hiệu cố định. Tất cả các dấu hiệu cố định liên quan đến bản chất dục vọng và sự phát triển của nhận thức hoặc ý thức. Là dấu cố định cuối cùng, Bảo Bình có thể sống những thái cực của cả ham muốn thấp hơn và tâm thức cao hơn. Một mặt Bảo Bình bảo thủ trong những ham muốn cá nhân của mình nhưng muốn những điều cực đoan cho người khác. Ngay cả khi tâm thức của cá nhân Bảo Bình có bản chất trung bình và bảo thủ nhưng có cái gì bên trong biết rằng có một cái nhìn rộng hơn hoặc một cách thức không tưởng. Sự phân đôi này diễn ra trong tâm trí người Bảo Bình. Trong tâm trí của họ, họ có xu hướng chơi qua các kịch bản, thường là khốc liệt hơn là cao thượng.

Các chủ tinh của Bảo Bình

Chủ tinh truyền thống

Chủ tinh truyền thống của Aquarius là Saturn ♄. Điều này có vẻ như nghịch lý vì sao Thổ là hành tinh của hiện trạng, cấu trúc, trách nhiệm và hình thể chính xác. Tuy nhiên, Saturn cũng có thể đưa ra một ý niệm mạnh mẽ về làm thế nào để đứng trong thẩm quyền nội tại riêng của một người. Aquarius lấy uy quyền vào chính nó để chống lại hệ thống mà nó là một phần. Dường như thể các giới hạn của Thổ tinh có thể bị đẩy ra bởi cạnh phía ngoài của Bảo Bình. Khi Saturn được coi là chủ tinh của Aquarius, trước khi khám phá ra sao Thiên vương, sao Hải Vương và Sao Diêm Vương, sao Thổ xác định ranh giới của hệ mặt trời. Bảo Bình luôn đưa chúng ta đến rìa, đến giới hạn bên ngoài.

Chủ tinh ngoại môn hiện đại

C:UserslamkietAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.Wordthunder-bolt-plain-md.png Chủ tinh ngoại môn hiện đại của Aquarius là Uranus ♅. Sao Thiên vương là cực đoan. Nó quay về phía nó, vuông góc với tia mặt trời. Thiên vương tinh là tia chớp của sự thay đổi; nó là “người mới nổi”, là người phá vỡ các hình thức cũ, những cách làm việc cũ. Sao Thiên Vương cai quản Bảo Bình, cho chúng ta thấy sự cần thiết phải thay đổi, và cũng mang lại cho chúng ta nhận thức những cách sáng tạo để thay đổi. Thiên vương tinh nắm giữ các kế hoạch kiến ​​trúc, nhìn thấy tổng thể, nhìn thấy hệ thống như nó có thể, và biết những gì cần phá hủy cũng như những gì mới cần tạo ra. Nó tái tạo lại những gì đang có.

Tia sét Thiên vương tinh cai quản điện lực. Hình tượng trưng cho Aquarius có thể được giải thích là làn sóng của nước, nhưng cũng là làn sóng điện. Sao Thiên vương là người mang nước của sự sống cho những người khát khao tự do, và mang lại những nguồn lực chung cho tất cả mọi người. Cuộc sống trên hành tinh này không thể tồn tại nếu không có nước. Trong dấu hiệu Uranian này “nước” đề cập đến tất cả những gì để duy trì cuộc sống. Người Bảo Bình nói; “Chia sẻ tất cả những gì bạn có một cách bình đẳng với nhau. Phát triển, sống, và tự do. ”

Chủ tinh Bí truyền

Sao Mộc ♃ cai quản Bảo Bình về mặt bí truyền. Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng, tất cả những gì lớn và lớn hơn cuộc sống. Jupiter cai quản triết học và tư duy siêu hình. Aquarius thường không quan tâm đến các giáo lý hay giáo điều, mà quan tâm đến bản chất, hạt nhân của kiến ​​thức vĩnh cửu mà tất cả đều có thể hiểu và được trao quyền để sống.

Mộc tinh mở rộng, bành trướng, và do đó, Bảo Bình có một thời gian khó khăn trong các giới hạn của bất kỳ cấu trúc nào—của tư tưởng, của xã hội, của các tập tục truyền thống. Bảo Bình tự quyết định cho riêng mình; thế nhưng với tất cả chủ nghĩa cực đoan của nó, những ý tưởng và các quy tắc sống tự tạo thường rất bảo thủ ở nhiều khía cạnh, và đôi lúc hiếm hoi cực kỳ tàn bạo. Đây là một mâu thuẫn mà nhiều người Bảo Bình sống.

Cùng với nhau, dấu hiệu hành khí Bảo Bình và chủ tinh sao Mộc tạo ra tâm thức nhóm. Ý thức về sự đồng nhất của nhân loại cùng làm việc với nhau để sửa tất cả sai lầm là sự lạc quan mở rộng của sao Mộc và khuynh hướng triết học hoạt động thông qua ý thức của nhân loại. Tâm thức nhóm cũng có ý nghĩa là tất cả theo nhu cầu của họ, trái ngược lại tất cả theo ham muốn của họ. Sao Mộc đòi hỏi rằng mỗi người tự đóng góp phần mình một cách đầy đủ và cơ bản vào nỗ lực tập thể của nhân loại. Do đó, phàm ngã cuối cùng nhường chỗ cho các nguồn lực kết hợp, tư tưởng, và cá tính thống nhất của toàn thể nhóm. Phàm ngã bị suy giảm, chứ không phải Chân ngã.

Thống nhất thông qua đa dạng là một cụm từ Bảo Bình. Nó mô tả sự kết hợp của năng lượng của hai hành tinh chủ quản: Sao Thiên Vương và sao Mộc.

Chủ tinh Huyền Giai

Mặt trăng cai quản Aquarius về mặt huyền giai. Trên mức độ biểu hiện này, mặt trăng là nói về khả năng của vật chất được thiết kế lại thành bất kỳ hình dạng hoặc hình thể nào. Nó nói về quá khứ phải nhường chỗ cho tương lai. Mục đích cao nhất của Bảo Bình là đưa vào hoạt động hàng ngày những điều mới mẻ, cái chưa được nghe, bất cứ điều gì trên thực tế sẽ làm thay đổi thế giới.

Image result Cuối cùng, trước khi rời đề tài về các chủ tinh, chúng ta lưu ý rằng kể từ khi phát hiện ra Sao Thiên Vương năm 1786, thế giới đã nhiều lần được cách mạng hóa. Các phát minh, mà ít nhất trong số đó là bom nguyên tử, vũ khí hạt nhân, vũ khí thông thường, và nhiều phát minh khác về công nghệ máy tính và y học đã làm thay đổi cách chúng ta sống trên thế giới. Nhiều quốc gia trên thế giới đã trải qua những cuộc cách mạng chính trị và kinh tế mang lại dân chủ, chủ nghĩa tư bản, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa Mác cũng như chủ nghĩa cộng sản cho người dân. Đã có những cuộc cách mạng văn hóa, các cuộc cách mạng tình dục, các cuộc cách mạng công nghệ, và chúng ta đã đi bộ trên mặt trăng.

Vào thời Uranus được phát hiện, nhân loại đã phát triển đầy đủ trong tâm thức và trong trí tuệ để có thể nhận được những gì mà hành tinh này có thể cung cấp. Nhân loại đã sẵn sàng tiếp nhận và vận hành năng lượng của nó. Như vậy nhờ cộng hưởng, năng lượng của Bảo Bình có thể chảy vào nhân loại. Chúng ta đang sống những kết quả của sự truyền dẫn đầy sức mạnh này.

Vài tính chất và khuynh hướng của người Bảo Bình

  • sự tách rời, vô tư, hướng ngoại
  • phi truyền thống, độc lập, cách mạng
  • tình hữu nghị “Platon” và phổ quát
  • nổi loạn chống lại chính thống
  • liên quan nhóm
  • sáng tạo
  • lý tưởng, tầm nhìn, nhận thức các mô hình không tưởng về cách mọi thứ có thể là
  • thúc đẩy tăng trưởng trong các lĩnh vực mới của tư duy và công việc
  • đặt câu hỏi về hiện trạng dẫn đến việc tái tạo khuôn mẫu và chuyển hóa
  • phấn đấu để làm cho lý tưởng trở thành hiện thực, thực tế, làm việc thực tiển của cuộc sống
  • tình yêu sâu sắc về tự do và độc lập, chống lại sự vâng phục bắt buộc
  • chủ nghĩa nhân đạo
  • không thực tế

Người Bảo Bình cần học:

  • cai quản trong bản chất nổi loạn và không phải là “người nổi loạn không có nguyên nhân”.
  • Thực tế.

Nghề nghiệp có thể thu hút người Bảo Bình

  • công nghệ và khoa học máy tính
  • bác sĩ, y tá, giáo viên
  • quảng cáo, thiết kế đồ hoạ
  • Công nghệ hiệu ứng đặc biệt, CNTT (công nghệ thông tin)
  • nghiên cứu khoa học, sinh học, y học
  • y học thay thế và vi lượng đồng căn
  • quan hệ công chúng
  • cải cách chính trị
  • nhà môi trường, quản lý và nghiên cứu hệ sinh thái
  • phân tích hệ thống
  • phúc lợi cộng đồng và cải cách cộng đồng
  • khoa học Xã hội

Eva Smith on Aquarius

Bảo Bình, Aquarius, là một trong ba dấu hiệu hành khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình). Aquarius bắt đầu với tiếp đầu ngữ Aqua có nghĩa là nước. Và biểu tượng của Bảo Bình là người mang bình nước, thường là người đàn ông mang bình nước trên vai. Các bạn cũng biết mantram linh hồn của Cung Bảo Bình là “Tôi là nước của Sự Sống, tuôn chảy cho người đang khát” và các bạn có thể suy ngẫm Nước của Sự Sống nghĩa là gì, và người đang khát là những ai. Trong suy ngẫm và tham thiền khai ngộ sẽ đến với chúng ta.

Ký hiệu của Bảo Bình ♒ cũng gợi cho ta ý niệm về sóng nước, và cũng có thể là làn sóng điện trong không trung.

D:Google DriveDK TeachingsAstrologyMF AstrologyAir Signs.jpg

Trong tất cả các dấu hiệu hoàng đạo, chỉ có 3 dấu hiệu hành khí có biểu tượng là con người, không phải con vật. Ta có Song Tử là hai anh em sinh đôi, thường là một nam một nữ; kế tiếp là Thiên Bình thường được biểu tượng bằng người phụ nữ mù cầm cái cân trong tay; cuối cùng là Bảo Bình là người đàn ông mang bình nước. Tại sao chỉ có ba biểu tượng hành khí được biểu tượng bằng con người? Đó chính là vì hành khí chủ trí tuệ, và trong giống dân Aryan, con người hướng đến phát triển trí tuệ. Chính trí tuệ biến chúng ta thành con người thật sự, hoàn toàn tách khỏi giới cầm thú. Ta cũng thấy linh hồn ngụ trên cõi giới trí tuệ. Từ man (con người) là rút gọn của chữ manas (trí tuệ) của tiếng phạn. Và trong từ humanity ta cũng thấy man trong đó. Do đó trí tuệ rất quan trọng trong các dấu hiệu hành khí. Trên slide bên dưới. các bạn thấy liệt kê một số tính chất chủ yếu của Bảo Bình:

Điểm mạnh:

phục vụ vì lợi ích của tất cả, sáng tạo, chói sáng, tiến bộ, phát minh, khoan dung, duy nhất, khoa học, hợp lý, trí tuệ, chia sẻ quyền, độc đáo, độc lập, tự do yêu thương, vị tha, nhân đạo, sáng tạo

Điểm yếu:

không đoán trước được, bất thường, chán nản bởi các chi tiết, ý kiến quá cứng nhắc, nổi loạn, quá hướng ngoại, lạnh lùng / cảm xúc hời hợt, lập dị, gây sốc, nổi loạn, bất thường, kì cục

Các hình vẽ trên slide sau thể hiện các tính chất của Bảo Bình.

Một số tính năng liên quan đến người Bảo Bình là tính sáng tạo, nổi bật và tiến bộ, giống như slide trên thể hiện. Và chúng ta sẽ nhận ra một số tính chất khác của họ là yêu tự do, vị tha và nhân đạo. Người ta cũng thường biết rằng nhiều người Bảo Bình có thể lạnh lùng và xa cách, và tôi nghĩ rằng điều đó đúng cho hầu hết các dấu hiệu hành khí. Có một sự lạnh lùng về họ. Đây không phải là tính chất đam mê mà bạn nhìn thấy ở họ. Các dấu hiệu hành khí không thiên cảm xúc, mà thiên về trí năng. Vì vậy, họ sẽ thực sự thay thế những cảm xúc, đi vào tâm trí và rất có thể trí năng. Một người có thể rất lạnh lùng và xa cách.

Đôi điều về Sao Thiên Vương—chủ tinh ngoại môn

Có một điều mà chúng ta biết về Bảo Bình là họ có cảm xúc rất hời hợt, gần như là không có chiều sâu. Họ có thể lập dị, gây sốc, nổi loạn, bất thường, và không thể đoán trước được. Tại sao thế? Điều này liên quan rất nhiều với sao Thiên Vương, chủ tinh ngoại môn của Bảo Bình. Sao Thiên vương, như chúng ta đã từng nói về trước đó khi nó là chủ tinh bí truyền của Thiên Bình, và một lần nữa, cũng là một dấu hiệu hành khí. Chúng ta đã đề cập rằng đó là một hành tinh phi cá nhân—transpersonal—không phải cá nhân, và do đó có xu hướng hướng tới phổ quát. Vì vậy, ở Bảo Bình, nó không phải về con người mà về cái phổ quát, do đó chúng ta nghe về việc đưa ra những ý tưởng mới sẽ thay đổi thế giới, toàn cầu, cho tốt hơn.

A drawing of a face Description generated with high confidence Thiên vương tinh được coi là một hành tinh của khoa học, đặc biệt là khoa học cao cấp, những khoa học trừu tượng, và đó là lý do tại sao điện thường liên quan đến sao Thiên Vương, và chúng ta có mô tả về điện trên slide. Trên thực tế, tất cả những mô tả này thực sự nhấn mạnh những phẩm chất của sao Thiên Vương, rằng nó là khoa học. Bạn thấy biểu tượng nguyên tử ở đó. Bạn cũng có cá thể nổi loạn, không bảo thủ, khác biệt, mặc quần áo một chút lập dị. Và sao Thiên Vương không được và không thể được chứa đựng, không thể giữ được, rất giống như tia sét, bạn không thể chứa tia sét. Tia sét sẽ đánh, và bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ đánh hoặc nơi nó sẽ đánh. Vì vậy, có một cái gì đó về sự tự do mà nó cần, và do đó nếu Sao Thiên Vương mạnh trong lá số, nó thực sự nói đến tự do và mong muốn tự do.

A close up of a logo Description generated with high confidence Chúng ta có hình người đàn ông lộn ngược đầu, cho thấy rằng không có gì bình thường về sao Thiên vương. Nó khác biệt, và những gì mà sao Thiên Vương sáng tạo là khác biệt, và thực sự chúng ta có thể nói rằng tất cả các phát minh có tính chất của Sao Thiên Vương, bởi vì những phát minh đó khác biệt với tiêu chuẩn có sẵn. Và nếu chúng ta nhìn vào thời gian sao Thiên Vương được khám phá ra trong lịch sử của chúng ta, chúng ta sẽ lưu ý rằng nó đã được khám phá vào năm 1786, lúc đó không chỉ có sao Thiên Vương được khám phá như một hành tinh, mà còn nhiều khám phá và phát minh khác xảy ra trong thời gian đó. Có nhiều sự thay đổi trong sự tiến hóa của nhân loại vào thời điểm đó, rất sâu sắc. Một danh sách dài các khám phá trong khoảng thời gian khi sao Thiên Vương được phát hiện. Nó xảy ra ở cả hai bờ Đại Tây Dương; phương pháp tiệt trùng của Pasteur, tiêm chủng, dịch vụ bưu chính của Dewey, và động cơ hơi nước. Vì vậy, chúng ta thấy khám phá là một tính chất rất tốt đi cùng với sao Thiên Vương.

Thiên vương tinh đôi khi cũng liên quan đến trí năng, bởi vì để có khả năng khám phá bạn phải sử dụng tâm trí của bạn. Trong khám phá, sáng chế, khoa học, người ta không thể gắn kết cảm xúc với kết quả. Vì vậy, cảm xúc không đóng một vai trò ở đây và do đó thật thú vị khi sao Thiên Vương là hành tinh cai quả của cả hai dấu hiệu hành khí, một trong số đó là Thiên Bình, bởi vì nó là chủ tinh bí truyền của Thiên Bình, và bây giờ nó là chủ tinh công truyền truyền thống của Bảo Bình.

C:UserslamkietAppDataLocalTempSNAGHTMLb4043e6.PNG Sao Thiên Vương do khả năng được thắp sáng và xuất hiện như tia chớp nên là trực quan. Nó sâu sắc, và khi nó ở góc hợp tốt với hành tinh trí tuệ, ở đây tôi muốn nói đến sao Thủy, nó mang đến một thể trí năng nhanh nhẹn, nhanh trí, bởi vì sau rốt, tia sét không chậm. Nó cực nhanh, mang lại sự hiểu biết lớn hơn, bởi vì đối với người có góc hợp tốt với sao thủy trong biểu đồ, sẽ có nhiều điều hơn được tiết lộ và sự phân tích chính xác.

Một đặc điểm về hình thể học của người Bảo Bình. Nếu chúng ta nhìn vào nét mặt này trên ngay tại mặt trời, một trong những điều mà GS Michael D. Robbins đã chỉ ra cho chúng ta là nhiều người Bảo Bình có khuôn mặt với mắt mở rộng. Với cái nhìn đó là tất cả những gì tôi có thể nói và đó là một trong những điều mà chúng ta được khuyến khích tìm kiếm trong người Bảo Bình, và nếu chúng ta thấy điều đó có thể là Bảo Bình mạnh mẽ trong họ.

Trước khi sao Thiên Vương được phát hiện, Saturn được xem là chủ tinh của nó, và chúng ta thấy biểu tượng sao Thổ trên slide trên. Chúng ta nhìn thấy toàn bộ ý tưởng về cái chết liên quan đến sao thổ. Và thông qua Saturn, người đệ tử tiến lên đỉnh núi của điểm đạo. Bảo Bình là dấu hiệu tiếp theo của dấu hiệu Ma Kết, và trong Ma Kết con người đạt đến điểm đạo. Mô tả trên hình vẽ cho thấy hình người không đi lên núi, mà có thể là đi xuống. Chúng ta có thể diễn giải nó theo cách đó, bởi vì trong Ma Kết con người đó đến đỉnh núi và quay trở lại để giúp và cứu nhân loại. Và như vậy, đã đến đỉnh núi trong ánh sáng siêu nhiên, người điểm đạo đồ quay lưng lại. “Tôi lạc trong ánh sáng siêu nhiên, nhưng tôi quay lưng lại ánh sáng đó”. Vì vậy, đây có thể là cá nhân đi xuống từ đỉnh núi và đi vào ba cõi của con người, cõi trần gian và chia sẻ với nhân loại cho Nước Của Sự Sống.

Chủ tinh bí truyền, sao Mộc

Trên slide kế chúng ta bắt đầu nói về chủ tinh bí truyền của Bảo Bình là sao Mộc. Chúng ta biết rằng sao Mộc thường được xem liên quan đến “cái nhiều”, “rất nhiều”, và sự vĩ đại, lớn lao. chúng ta thử suy nghĩ những gì sao Mộc có thể mang lại cho Bảo Bình?

Nó có thể mang lại tâm thức nhóm, tính toàn thể. Vì vậy, nó đầy đủ hơn, rộng lớn hơn so với cá nhân. Nó bao gồm toàn thể. Vì vậy, nó có thể mang lại toàn bộ ý tưởng về trái tim cho một nhóm lớn hơn và do đó chúng ta có ý tưởng về Tình Huynh đệ, tâm thức nhóm, sự bao gồm. Bởi vì từ trường của nó quá mạnh, nó thu hút tất cả vào nó. Do đó ý tưởng của Tình Huynh đệ. Và trong Tình huynh đệ, tình yêu và lòng từ bi là những năng lượng chính cần được thể hiện. Vì vậy, chất lượng tiềm năng có sẵn trong Aquarius là ý tưởng về tình huynh đệ và ý thức nhóm.

Vì vậy, chúng ta có thể nhìn thấy trong nhóm bất kỳ sáng chế mới và những ý tưởng mới nào có thể thực sự giúp nhân loại, làm thế nào chúng có thể mang lại sự thống nhất mà chúng ta nói đến.

Chúng ta đang tiến vào thời đại Bảo Bình. Chúng ta đang tiến tới ý tưởng về tình huynh đệ. Thiên vương tinh là một hành tinh Cung 7, và chúng ta được cho biết rằng Cung 7 sẽ đến cùng với sao Thiên Vương, và do đó sẽ mang cùng nó một số đặc tính nhất định liên quan đến Cung bảy, của chất dĩ thái, của nhãn quang dĩ thái, và với điều đó sẽ là khả năng của con người thấy được phân cảnh dĩ thái.

Chúng ta được cho biết khi đi sâu vào thời đại Bảo Bình, con người sẽ được sinh với hình thể tế vi hơn, hoặc nhạy cảm hơn với chất dĩ thái, và có thể nhìn thấy phân cảnh giới dĩ thái bằng mắt trần. Tính chất thực sự của đôi mắt sẽ thay đổi. Tôi thường nghĩ về tầng ozone, và chúng ta biết tầng ozone ở Úc có lỗ thủng rất lớn, mang theo số lượng tia cực tím to lớn, và có những lỗ thủng ozone khác. Ta cũng biết tia cực tím liên quan đến Cung 7. Chúng ta đã đóng góp rất nhiều vào sự ô nhiễm này, điều này có thể làm cho tầng ozone mỏng hơn. Nhưng tôi đang tự hỏi cái gì đến đầu tiên? Con gà hay quả trứng? Điều gì ý nghĩa là phải chăng Cung 7 thu hút nhiều năng lượng của tia cực tím cung 7 vào bầu khí quyển của chúng ta, vào thực thể của chúng ta, và theo cách đó đóng góp vào những thay đổi sẽ xảy ra bên trong chúng ta, hay là do các hành động của con người làm cho tầng ozone mỏng đi, khiến tia cực tìm tràn vào. Đây là một điều đáng để suy nghĩ.

 

600 — Tổng số lần đọc 5 — Hôm nay