QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Chiêm tinh học Nội môn – 16- Dấu hiệu Song Ngư

Bài viết về dấu hiệu cuối cùng, dấu hiệu thứ 12 của Hoàng đạo. Bài được biên dịch từ Astrology Illumined và webinar của Eva Smith.

************************

Song Ngư —dấu hiệu hoàng đạo thứ 12

19 tháng 2—20 tháng 3

Song Ngư tạo ra những phẩm chất cởi mở, đồng cảm, và hy sinh. Những phẩm chất này được nuôi dưỡng để Song Ngư có thể đạt được mục đích của mình—nâng cao, cứu rỗi và cứu chuộc. Là dấu hiệu cuối cùng của hoàng đạo, tất cả những gì đi trước đó đã chuẩn bị cho đỉnh cao của cuộc hành trình hoàng đạo. Phạm vi của cuộc hành trình hoàn chỉnh là to lớn: không gì khác hơn là cố gắng đưa tất cả chúng sinh vào trạng thái trọn vẹn, hợp nhất, và giải thoát. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc sống thực tế của hầu hết người Song Ngư. Thực tế, cuộc sống của họ thường khá ngược lại.

Mục đích cuối cùng của Song Ngư vượt ra khỏi giới nhân loại đi vào tất cả hình thể của sự sống. Mục đích đó là đưa đời sống vào trạng thái của hiện hữu vốn không biết đến sự chia rẻ hay mất mát. Sự giải thoát vào đại dương của phúc lạc đó là tiềm năng của tâm thức hoàn toàn khai ngộ, thức tỉnh trọn vẹn. Với mục đích tối hậu đó, Song Ngư phấn đấu.

Image result Bản chất Song Ngư nhạy cảm, không chỉ là nhạy cảm về cảm xúc. Nó nhạy cảm với tất cả những gì bao quanh nó. Môi trường có tác động, con người hiện diện, bài hát trên radio, hình ảnh trên tường hay màn hình TV đều ảnh hưởng đến người Song Ngư. Từ góc độ kinh nghiệm, người Song Ngư cảm thấy bị bắn phá bởi đời sống. Họ có khuynh hướng nhút nhát, ẩn dật, không thích ở trong đám đông lâu; do đó, so với những người khác, họ khá phi xã hội. Điều đó nhằm cho sự lành mạnh và bảo vệ họ, bởi vì tâm trí, cảm xúc, và cơ thể vật lý họ có thể nhận mọi thứ đi qua. Toàn thể bản thân họ giống như một cái đĩa thu vệ tinh, mở rộng ra cho mọi thứ có thể nhận được.

Những người Song Ngư có xu hướng xem mọi thứ hướng về mình, liên tục lo ngại rằng họ đã làm điều gì đó sai quấy. Thông thường họ có cảm giác kém giá trị hoặc không xứng đáng hơn những người khác. Điều này do bởi họ cảm nhận tất cả mọi thứ rất sắc bén, sâu sắc, không ngừng nghỉ. Ngay cả khi ngủ có thể là một trải nghiệm tâm linh được chia sẻ và không yên tĩnh chút nào. Điều này có thể tăng cường cơ chế phản ứng sợ hãi tự nhiên. Nếu cuộc sống luôn được trải nghiệm theo bản năng, một phản ứng đau hay sợ hãi sớm được thiết lập. Vì vậy Người Song Ngư hiếm khi hướng ra ngoài; điều đó sẽ quá nguy hiểm. Môi trường an toàn, tình bạn an toàn, tránh né nhóm hoặc đám đông, không gian yên tĩnh tại nơi làm việc và không gian yên tĩnh ở nhà đều là yêu cầu đối với những người Song Ngư. Thế giới được xem như là ồn ào, chua cay và mài mòn, một cảm giác bất lực; hoặc nó có thể tạo ra khuynh hướng để hành động vô vọng để đi theo con đường của mình hoặc thao túng người khác—có ý thức hoặc vô ý thức.

Kinh nghiệm được cảm nhận từ đầu đến chân này là những gì khiến Song Ngư bước ra từ phía sau bức tường bảo vệ mà nó đã tạo ra để tiếp cận với người khác. Họ biết đau như thế nào; họ đã trải qua nó. Họ biết sự nhầm lẫn là như thế nào; họ đã sống với nó. Họ biết một người cần được thông hiểu như thế nào bởi vì họ đã không được những người khác thấu hiểu, và cũng không hiểu một số tình huống cuộc sống biến động của họ. Những kinh nghiệm này đã khiến người Song Ngư đến với người khác một cách đồng cảm và muốn giúp đỡ.

Image result Song Ngư sẽ giúp đỡ, mặc dù họ có nguy cơ mất ý thức về bản thân trong quá trình này. Người Song Ngư không có cảm giác tự nhiên về ranh giới, do sự cởi mở và nhạy cảm bẩm sinh. Vì vậy khi giúp đỡ, cho ra hay chăm sóc người khác, người Song Ngư có nguy cơ mất đi ý thức họ là ai, hoặc chịu sự đau đớn, lo lắng hay mất mát của người đó. Tuy nhiên, người Song Ngư thấy mình giúp đỡ người khác, thường làm việc trong các ngành nghề chăm sóc như nhà tế bần, chăm sóc những người đang chết dần, chữa lành những người cảm thấy đau khổ vì cuộc sống, và giúp họ đạt được một sự trọn vẹn mới. Trong cách nhỏ bé của họ, những người Song Ngư trở thành những người cứu rỗi, nâng đỡ những người bị áp bức hoặc bị xua đuổi.

Là dấu hiệu cuối cùng của hoàng đạo, Song Ngư là dấu hiệu nguyên mẫu của cái chết hay sự hoàn tất. Chúng ta thấy điều này một lần nữa trong lời khẩn cầu liên quan đến cái chết, sự chết, chữa bệnh và kết thúc. Cái chết là một cạnh bìa, do đó những người sống một cuộc sống bên rìa dòng đời, những người bị gạt ra ngoài lề xã hội, hoặc bị tẩy chay được Song Ngư quan tâm. Những nơi ở cho người vô gia cư, công việc cho những người mù chữ hoặc tàn tật, những ngành dịch vụ mang lại sự trợ giúp cho những người cần thiết, chẳng hạn như Bữa ăn trên Bánh xe có bản chất Song Ngư và những người có dấu hiệu Song Ngư nổi trội trong lá số sẽ thấy cộng hưởng với những loại công việc này.

Cái chết cũng là lĩnh vực của cái chưa biết. Chúng ta không biết cái gì ở phía bên kia của cái chết. Nhiều tôn giáo, kinh nghiệm siêu linh, và thiền định đều đưa ra những quan điểm về những gì xảy ra sau khi chết, nhưng đây vẫn là một bí ẩn. Tất cả những điều trên đều có phẩm chất của Song Ngư: vô hình, siêu việt, chủ quan, và thần bí. Kết quả là những người những người Song Ngư có thể tìm thấy vai trò trong khả năng tôn giáo, khám phá tâm linh hay siêu linh, hoặc các trạng thái tâm thức được tiết lộ thông qua thiền định. Ngoài ra, những nghề nghiệp liên quan đến cái chưa biết trong con người (như tâm lý học), trong tự nhiên (như khoa học nghiên cứu), trong cuộc đấu tranh của con người (như nghệ thuật) đều là phạm vi hoạt động của Song Ngư.

Song Ngư, dấu hiệu hành thủy cuối cùng, là về sự ngâm mình vào đại dương tâm thức, về những chiều sâu mà từ đó mọi sinh linh được sinh ra. Tất cả các dấu hiệu hành thủy đều nhạy cảm và có xu hướng hướng tới sự hiểu biết chủ quan và trải nghiệm cuộc sống. Nước cũng đồng nghĩa với siêu việt, phổ quát, bí ẩn, và cái chưa biết. Bề mặt không bao giờ đủ, phải có nhiều hơn. Song Ngư tiếp xúc với chiều sâu của cảm xúc, tâm hồn và với những trải nghiệm chia sẻ của cuộc sống. Trên vòng xoắn ốc cao hơn, Song Ngư có thể chạm vào ý nghĩa phổ quát của cuộc sống, mục đích vượt quá sự hiểu biết của tâm trí cụ thể.

Tất cả các dấu hiệu hành thủy đều có khuynh hướng tự nhiên đối với lãnh vực tâm linh, nhưng hai dấu hiệu hành thủy cuối cùng là Hổ Cáp và Song Ngư liên quan nhiều hơn Cự Giải. Và mặc dù Hổ Cáp là dấu hiệu hành thủy “sâu nhất”, Song Ngư là mơ hồ nhất, bơi tự do trong vòng tay phổ quát của sự hợp nhất thần bí. Nếu không có hướng dẫn và phân biện, các dấu hiệu hành thủy có thể gây nguy hiểm cho họ thông qua sự cả tin và ham muốn được mang đi bởi kinh nghiệm thần bí. Họ có nhu cầu về sự kết hợp, và khi điều này không có trong cuộc đời, một cảm giác đau đớn có thể xảy ra.

Trên bình diện hàng ngày, bản chất hành thủy của Song Ngư có thể dẫn đến tình trạng bất ổn. Dấu hiệu hành thủy có xu hướng trở nên buồn thảm, và những cảm xúc của người Song Ngư có xu hướng thay đổi nhanh chóng theo những ảnh hưởng của thời điểm, con người, và hoàn cảnh xung quanh.

Những người Song Ngư hiểu được xung đột và cuộc đấu tranh của tình trạng con người. Họ thường được cảm hứng để diễn tả điều này trong âm nhạc, thơ ca, hoặc thông qua các hình thức nghệ thuật khác nhau. Để tránh bị áp đảo bởi cuộc sống, người Song Ngư mô tả điều này cho tất cả để xem, cảm nhận, và trải nghiệm.

Hình tượng của Song Ngư là hai con cá đối mặt theo hướng trái ngược, cố gắng bơi xa nhau, nhưng lại bị ràng buộc bởi sợi dây của cuộc sống. Ký hiệu cho chúng ta biết rằng dù chúng ta nghĩ chúng ta tách biệt với nhau hay với tất cả sinh linh khác nhiều như thế nào đi nữa, chúng ta không phải vậy. Chúng ta bị ràng buộc một cách vô hình. Mỗi người trong chúng ta đều ảnh hưởng đến người kia; mỗi ảnh hưởng hoặc thay đổi tình trạng ảnh hưởng đến tất cả của đời sống. Chính là khi chúng ta học cách sống cùng nhau, chúng ta không còn cần những ràng buộc bắt buộc nữa.

Song Ngư là một dấu hiệu khả biến. Tính khả biến cho phép Song Ngư có khuynh hướng số đông, đa dạng và có thể thay đổi. Nhiều tác động của cuộc sống—tốt, xấu, và trung lập—lôi kéo Người Song Ngư đi theo và thay đổi trong đáp ứng. Người Song Ngư phải tìm sự ổn định bên trong; họ sẽ không tìm thấy nó bên ngoài mình.

Người Song Ngư dễ bị choáng ngợp. Sự vô biên của các đại dương của cuộc sống làm cho khó thiết lập hoặc duy trì ranh giới. Các dòng chảy của nước di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng xa khỏi nơi mà một người bắt đầu. Tương tự, người Song Ngư đấu tranh để giữ đầu của họ trên mặt nước để tránh bị chết đuối trong cuộc đấu tranh của mỗi ngày. Đó không phải là điều bất thường để nghe một người Song Ngư nói, “Cuộc sống quá khó khăn.”

Chủ tinh của Song Ngư

Chủ tinh Ngoại môn Truyền thống

Sao Mộc là chủ tinh truyền thống của Song Ngư. Sao Mộc là hành tinh lớn nhất, và quét vào Pisces cảm giác rằng mọi thứ đều lớn hơn mức có thể xử lý được. Sao Mộc thể hiện lòng nhân từ và do đó Song Ngư trong bản chất cảm thấy rằng điều tốt là có thể và có sẵn cho tất cả; mặc dù thường có ít sự tin tưởng rằng điều này áp dụng một cách cá nhân. Sao Mộc cung cấp khả năng nổi lên, khả năng ở trên các làn sóng thường là hỗn loạn của cuộc sống. Sao Mộc cũng có xu hướng cung cấp “quá nhiều” dẫn đến cảm giác áp đảo.

Chủ tinh ngoại môn hiện đại— Modern Exoteric Ruler

Neptune cai quản Song Ngư về mặt ngoại môn cùng với Jupiter. Sao Hải Vương là vị thần của mặt nước. Nó có thể gây ra nhầm lẫn, nghiện ngập, và cảm giác bị cuốn trôi. Song Ngư, hoặc một Sao Hải Vương mạnh mẽ trong biểu đồ, sẽ tìm kiếm sự thoát khỏi những khó khăn và sự bắn phá của cuộc sống. Sao Hải Vương có thể tìm kiếm sự trốn thoát qua âm nhạc, nghệ thuật, hoặc sống như một kẻ ẩn dật; hoặc thông qua sự đồng lệ thuộc, nghiện ngập, và nhiều cách mà chúng ta tự hại mình.

Sao Hải Vương cũng cung cấp những nhận thức trực quan, tầm nhìn của vũ trụ phản chiếu trong đại dương rộng lớn. Người Song Ngư học dễ dàng để bơi trong sự siêu việt này, và đóng vai trò của nó trong việc cứu vớt hoặc cứu rỗi người khác—vì Neptune cũng dạy lòng bi mẫn sâu sắc.

Thật thú vị khi lưu ý rằng khám phá về Hải vương tinh năm 1865 mang nhiều phẩm chất và biểu hiện của nó vào biểu hiện của con người. Việc gây mê bằng chloroform và ether được phát minh gần như cùng với Neptune được phát hiện. Cuối cùng phẫu thuật có thể được thực hiện mà không có bệnh nhân chết vì cơn đau của thủ thuật. Nghiện cocaine và thuốc phiện là vấn đề thực sự vào cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900. Vào đầu những năm 1900, Phong trào Temperance trở thành một hiện tượng xã hội ở Hoa Kỳ và các luật cải cách về lạm dụng rượu đã được đưa ra bởi vì tình trạng say rượu đã trở thành một vấn đề xã hội có thể nhìn thấy.

Nghệ thuật và âm nhạc đã trải nghiệm một cuộc phục hưng với sự nổi lên của Sao Hải Vương ảnh hưởng thuận lợi đến biểu hiện sáng tạo của con người. Trong lĩnh vực âm nhạc Brahms (1833-1897), Dvorak (1841-1904), và Elgar (1857-1934) mở ra một chiều hướng mới của âm nhạc. Trong nghệ thuật, Monet (1832-1883), Renoir (1841-1919), Pissano (1830-1903) và Sisley (1839-1899) đã thử nghiệm nghệ thuật vẽ mới được biết đến như là trường phái Ấn tượng.

Chủ tinh nội môn

Pluto cai quản Song Ngư về mặt bí truyền. Pluto là hành tinh của cái chết, sự tái sinh và chuyển đổi sâu sắc. Song Ngư đào sâu vào những gì nằm sâu và tìm cách tiết lộ nó. Ở cấp độ này, Song Ngư và Sao Diêm Vương tạo ra một cuộc đấu tranh cảm xúc khi chúng ta khám phá những cảm xúc sâu sắc của chúng ta và của những người khác. Chúng ta học cách làm chết cảm xúc của chúng ta như một phần của sự chuyển đổi mà phàm ngã phải trải qua như là một phần của quá trình tinh thần hóa.

Năng lượng của Sao Diêm Vương ở mức độ này cũng có thể biểu hiện trong các khuynh hướng tự hủy hoại như tự thiêu, tự phủ nhận, và một cái nhìn đậm tính chủ nghĩa thất bại bệnh hoạn đối với cuộc sống. Sống có thể đau đớn nhiều hơn những gì mà người Song Ngư có thể chịu đựng. Dấu hiệu hành thủy có tỷ lệ tự tử cao nhất; Song Ngư nhiều hơn bất kỳ dấu hiệu nào khác. Ở đây bí truyền có nghĩa là “ẩn sâu”—những lý do sâu xa ẩn bên trong khiến ai đó sẽ tìm kiếm cái chết.

Pluto được phát hiện vào năm 1930, và vào thời điểm đó năng lượng của nó đã được thể hiện trong giới nhân loại.

Khi Pluto đang được phát hiện, một chúa tể của bóng tối—Adolf Hitler—đang tập trung quyền lực ở châu Âu. Sự thao túng của y về sức mạnh của lời nói, sự hấp dẫn của y đối với sợ hãi, thành kiến, và không khoan dung sự khác biệt đã đưa thế giới đến chiến tranh. Sự tàn sát người Do Thái, sự nổi lên của Mussolini ở Ý, quân đội của Mặt trời đang trỗi dậy ở Nhật Bản, và Stalin, người sẽ ra lệnh giết hàng triệu người ở các vùng đất của Nga cùng với những người đã chết trong cuộc tàn sát dân Do Thái ở châu Âu, là tất cả những ví dụ về mối quan hệ của Sao Diêm Vương đến cái chết. Đây là những biểu hiện thấp của năng lượng Pluto gây ra bởi sự độc đoán và những con người độc ác.

Bom nguyên tử, sự khai thác nguồn năng lượng mạnh nhất mà người ta biết đến, và việc sử dụng cuối cùng như một vũ khí hủy diệt hàng loạt ở Hiroshima và Nagasaki, là Pluto ở mức tồi tệ nhất.

Tuy nhiên, nền khoa học đã mang đến cho chúng ta một quả bom nguyên tử (và con cháu của nó là bom hạt nhân và năng lượng hạt nhân) cũng mang lại cho chúng ta kiến thức về sự vô hạn, và do đó đến biên giới của vô hạn: vật lý lượng tử, khảo sát các hạt và sóng không nhìn thấy nhưng mạnh mẽ, của vật chất và chính các luật về thể chất cũng là các lãnh vực của Pluto. Nghiên cứu này đã được sử dụng để mở khóa kho báu của DNA. Khi đó, chúng ta thấy rằng chúa tể bóng tối đã đưa chúng ta đến sự hiểu biết sâu sắc rằng cuộc sống là một: tất cả được tạo ra từ những yếu tố thiết yếu như nhau. Tương tự, Sao Diêm Vương đã làm sáng tỏ những nơi tối tăm trong tâm hồn con người khiến chúng ta sử dụng sai quyền lực. Nhân loại sẽ không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi một Hitler khác, vì chúng ta nhìn thấy bóng của mình trong chính chúng ta.

Chủ tinh Huyền Giai—Hierarchical Ruler

Pluto V cũng cai quản Song Ngư về mặt Huyền Giai. Song Ngư cảm nhận và biết đầy đủ về kinh nghiệm của con người; nó đã thu thập được điều này từ xung quanh Bánh Xe. Nó biết được mức độ mà bản ngã của chúng ta có thể dẫn chúng ta tới các hành động ác độc và bạo lực, và nó cũng biết được năng lực của ánh sáng là di sản và bản chất của mọi người. Sao Diêm Vương là chủ tinh Huyền Giai của Song Ngư lặn sâu vào tâm hồn con người, và với cánh tay mở ra, nâng chúng ta về phía cuộc sống, hướng về sự cứu rỗi. Song Ngư trở thành dấu hiệu của sự cứu rỗi cuối cùng, sự cứu chuộc, và sự biểu lộ sự sống trọn vẹn nhất. Chỉ có người đã có kinh nghiệm tất cả mới có thể biết làm thế nào để cứu tất cả. Sao Diêm vương tượng trưng cho sức mạnh cá nhân sâu sắc. Trong Song Ngư, cuối cùng chúng ta nhận ra rằng sức mạnh thực sự không phải là quyền lực “vượt qua” ai hay cái gì đó, mà là khả năng trao quyền cho bản thân và người khác.

Bánh xe Hoàng đạo đã hoàn thành, “Đã xong rồi”, và tất cả cuộc sống đã tìm thấy sự cứu rỗi. Khi chúng ta bắt đầu bánh xe một lần nữa chúng ta bắt đầu nó như là một hạt giống mới, một hạt giống ánh sáng được Pluto mang sâu xuống mặt đất bởi Pluto, bây giờ đang chờ đợi để được hồi sinh ở Bạch Dương.

Vài Phẩm tính và Khuynh hướng của Song Ngư:

  • làm việc thoải mái đằng sau hậu trường
  • bọt biển tâm linh; thường là các đồng tử hoặc nhà nhãn thông bẩm sinh
  • hấp thụ và diễn tả những suy nghĩ và cảm xúc của người khác
  • trí tưởng tượng rộng lớn
  • tử tế tự nhiên
  • khát vọng tinh thần mạnh mẽ (thường trở thành tu sĩ, ni cô, linh mục, hoặc phục vụ trong một số công việc tôn giáo)
  • thông cảm và từ bi dẫn đến mong muốn làm giảm bớt đau khổ, phiền não và buồn thương
  • cần phụng sự theo cách nào đó
  • yêu thương và đánh giá cao vẻ đẹp
  • sáng tạo và cải tiến; nghệ thuật và biểu hiện sáng tạo
  • lòng từ bi và sự tuân thủ không dấu hiệu nào sánh bằng
  • phổ quát về phạm vi biểu hiện
  • trực giác
  • các vấn đề tự tin; lấy lập trường của nạn nhân
  • lo lắng
  • rút lui khỏi con người; ở một mình là quan trọng
  • chuyển động vì cảm xúc và bản năng chứ không phải vì lý do mà người Song Ngư phải học
  • cần nâng các vấn đề khỏi cảm xúc và đưa vào tâm trí
  • tập trung năng lực của họ và đi một bước ra khỏi tình trạng bất ổn hoặc sự cố thủ
  • không phản ứng thái quá hoặc cá nhân hóa thái quá
  • chống lại khuynh hướng tự nhiên rút lui ẩn dật và vào bên trong; học cách thể hiện ra bên ngoài.

Các nghề nghiệp khả dĩ thu hút người Song Ngư

  • làm việc cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, bị xáo trộn về tinh thần, hoặc những người tàn tật
  • công tác xã hội, chuyên gia trị liệu
  • phim, nhà hát, nhà thiết kế trang phục
  • nghệ thuật, hoặc bất kỳ công việc nào cho phép sử dụng trí tưởng tượng tự do
  • nhạc sĩ
  • người chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên
  • bà mụ, y tá, trợ lý y tế
Part of the bodyFeet
How does the energy move?Seeks to protect, hence insulative and isolative
ElementWater
CrossMutable
Traditional phraseI believe

Đối cực

A close up of a logo Description generated with very high confidence Đối cực của Song Ngư là Xử Nữ, trinh nữ. Xử Nữ là nữ thần của thu hoạch vụ mùa, Song Ngư và dấu hiệu cuối cùng của hoàng đạo đại diện cho việc thu hoạch những kinh nghiệm của chúng ta vào cuối chu kỳ. Xử Nữ thu hoạch trái của cây nho; Song Ngư là ngư dân thu hoạch cá từ biển. Cả hai dấu hiệu đều nằm trên Thập Giá Khả Biến và do đó sự đa dạng là một phần của biểu hiện cuộc sống của họ. Cả hai đều được cai quản bởi sao Mộc tinh—Song Ngư ngoại môn và Virgo huyền giai—và vì vậy giữ một trái tim rộng mở đối với người khác là điều cần thiết cho cả hai dấu hiệu. Song Ngư và Xử Nữ đều quan tâm đến phụng sự, giúp đỡ, và cho ra. Cả hai dấu hiệu có xu hướng đứng đằng sau hậu trường, yên tĩnh, và không bị phàm ngã dẫn dắt.

Song Ngư có thể học được sự vững chắc từ dấu hiệu hành thổ Xử Nữ, đối cực của nó. Xử Nữ có thể học từ Song Ngư cách kiểm soát xu hướng chỉ trích của mình. Song Ngư có thể học từ Virgo làm thế nào để cân bằng cường độ của cuộc sống tình cảm thông qua tập trung tâm trí. Virgo có thể học từ Song Ngư để bớt thực tiển.

Một số huyền thoại thế giới kể câu chuyện về một cô hầu gái trinh nguyên hay trinh nữ được thụ thai bởi Thiêng liêng và sinh ra một đứa con trai cứu thế. Đây là câu chuyện về Xử Nữ và Song Ngư. Trong hầu hết các câu chuyện thần thoại hoặc câu chuyện của kinh thánh, đấng Cứu Thế (Song Ngư) bị giết chết, hoặc mất vì những người mà ông đến để cứu rỗi, và người mẹ đồng trinh (Xử Nữ) không thể cứu Ngài. Câu chuyện về Xử Nữ và Song Ngư là câu chuyện về vật chất được làm cho tinh khiết, nhẹ nhàng trong thời kỳ mang thai, và sự sinh đẻ mạnh mẽ của nó trong Xử Nữ. Người Con trai đó sẽ thắp sáng thế giới trong một thời gian, và sau đó để nhân loại tự chiếu sáng con đường riêng của mình, trở thành vị cứu tinh của chính mình, được ban cho năng lực bằng ánh sáng của riêng họ trong Song Ngư.

Xử NữSong Ngư
Khả năng phân biện tuyệt vời; hoạt động từ thể tríNói chung hành động từ cảm xúc và bản năng, không phải từ lý trí
Có thể có các vấn đề về tự tinCó thể có các vấn đề về tự tin
Phân tíchTrực giác
Khuynh hướng giúp đỡ, phụng sựKhuynh hướng giúp đỡ, phụng sự
Người theo chủ nghĩa hoàn hảo, người tổ chức, có thể phên phán, chỉ tríchKhông tổ chức; một khuynh hướng hoặc bỏ qua những vấn đề hoặc xem chúng chỉ vì chúng có thể liên quan đến bản chất cảm xúc
Lo lắngLo lắng
Yêu chi tiết, khuynh hướng kỹ thuậtPhổ biến trong phạm vi biểu hiện
Làm đồng nghiệp tốt; làm một phần của một nhóm là rất quan trọngXu hướng rút lui khỏi người; một mình là quan trọng
Khiêm tốn, dè đặt, trầm lặng; hành động phù hợp với quy luật và có thể làm việc thoải mái đằng sau hậu trườngLàm việc thoải mái đằng sau hậu trường
Lương triMột miếng bọt biển tâm linh; khả năng bẩm sinh để hấp thụ và thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của người khác
Mang cảm giác hiện thực thực tiển cho bất cứ thứ gì họ tiếp nhậnNhững người mơ mộng không thực tế
Siêng năng, có thể là người nghiện công việc; khuynh hướng cố thủ với những vấn đề quan trọng; có thể phủ nhận cảm xúcTrí tưởng tượng lớn; nghiêng về cố thủ cảm xúc và cảm thấy quá nhiều
Quan tâm đến sức khoẻ, định hướng về thể chất, sự chú ý đến thực phẩmCó thể bị căng thẳng cảm xúc nhiều; có thể dẫn đến nghiện ngập
Yêu hình thức hữu hình hoàn hảoYêu của vẻ đẹp khuếch tán, vô định và vô hình

Eva Smith bình giảng về Song Ngư

Bây giờ chúng ta chuyển sang dấu hiệu cuối cùng của Hoàng đạo là Song Ngư. Nếu chúng ta nhìn vào ký hiệu của nó—tôi luôn luôn nhìn vào các ký hiệu—chúng ta nhìn thấy hai con cá được liên kết với nhau. Điều đó rất quan trọng trong việc hiểu dấu hiệu Song Ngư và tâm lý học phía sau nó, bởi vì cá liên quan đến nước. Đó là một dấu hiệu hành thủy, và chúng ta biết rằng trong tất cả các dấu hiệu của hoàng đạo, Song Ngư là dấu hiệu nhạy cảm nhất. Trong Song Ngư, con người ngâm mình trong nước, và nếu bạn có thể tưởng tượng được, khi ngâm trong nước thì đâu là ranh giới của chúng ta, và bạn nhìn thấy mọi vật như thế nào? Khi bạn nhìn thông qua làn nước, mọi vật rõ ràng hay bị méo mó? Do đó, có rất nhiều thứ liên quan đến nước. Nó cũng mang lại toàn bộ tính chất cảm xúc của một người vì nước ở đó. Song Ngư cũng là một dấu hiệu khả biến, và, như từ đó gợi ý, nó linh hoạt và thay đổi. Nó có thể thích ứng với bất cứ điều gì mà nó cần để thích ứng.

Bên cạnh cảm xúc và sự nhạy cảm—nhạy cảm không chỉ với chính nó và cảm xúc của chính nó—nó đắm mình trong nước và cảm thấy không có ranh giới. Nó thu hút tất cả năng lượng cảm xúc xung quanh nó. Thật khó để biết cái gì của tôi, cái gì không của tôi, ranh giới nằm ở đâu, đâu là sự phân biệt giữa năng lượng tôi và năng lượng của bạn?

Và người Song Ngư rất khó để xử lý cuộc sống vì điều đó. Sự nhạy cảm thực sự mạnh mẽ này đối với những ấn tượng nhận được và những ấn tượng tác động lên cơ thể, và bởi vì tính chất cảm xúc liên quan đến nó.

Ngoài ra, Song Ngư còn mang lại điều gì khác? Nếu chúng ta nhìn vào một số từ khóa liên quan đến Song Ngư trên slide, chúng ta thấy rằng do sự nhạy cảm, nó có một sự cảm thông, thông cảm với người khác, và khả năng hiểu những gì người khác đang trải qua. Do sự nhạy cảm với người khác, người Song Ngư muốn giúp đỡ, cố gắng để giúp đỡ người khác. Họ hiểu rằng một người nào đó có thể đang trải qua nỗi đau của họ. Đối với Song Ngư, người ta nói rằng, “tôi chết mỗi ngày”, và nó rất có thể áp dụng cho Song Ngư.

Sống như một người Song Ngư không phải là điều dễ dàng vì nó nhạy cảm với ấn tượng. Tôi lặp đi lặp lại điều đó một lần nữa, vì nó là như thế. Nếu có một sự nhạy cảm mạnh mẽ thực sự có thể mang lại, như chúng ta đã nói, sự thông cảm, nó có thể mang lại từ bi, từ thiện. Nó liên quan chặt chẽ đến cung 6, và do đó chúng ta có những phẩm chất từ ​​thiện, những phẩm chất hy sinh liên quan đến Song Ngư.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu rất sáng tạo, sáng tạo vì những năng lượng xung quanh. Bởi vì năng lượng xung quanh mà nó mang lại cho sự sáng tạo này, và chúng ta thấy điều này thể hiện ra trong khiêu vũ, trong âm nhạc và nghệ thuật. Do đó, có rất nhiều người sáng tạo với dấu hiệu Song Ngư mạnh mẽ trong lá số của họ. Họ tìm thấy mình trong nghệ thuật, cho dù đó là trên sân khấu, trong tạo ra âm nhạc, hoặc nghệ thuật múa. Do Song Ngư cai quản bàn chân, nó đôi khi có nghĩa là khả năng khiêu vũ, nghệ thuật múa, khả năng sử dụng bàn chân một cách rất sáng tạo, và điều ngược lại cũng có thể đúng. Con người gặp khó khăn với đôi bàn chân của mình. Bạn biết đôi khi họ có chân và đó là một trở ngại cho họ. Nhưng đó là một lãnh vực khác.

Nước liên quan rất nhiều đến sự không rõ ràng, và do đó có từ dreaminess—mơ mộng. Ở đó sự không rõ ràng có thể đi vào. Khi bạn không rõ ràng và khi bạn không nhất thiết phải thực tế, sự phi thực tế xảy ra.

Những khổ đau mà nhiều người Song Ngư chịu đựng sự bắn phá và áp đảo của các nguồn năng lượng, sự nhạy cảm đối với ấn tượng nó có thể dẫn đến ý muốn trốn tránh đau khổ đó, và do đó, trốn tránh rất gắn liền với Song Ngư.

Sự trốn tránh thực tại đó có thể bằng nhiều cách khác nhau. Chúng ta biết ma túy được cai quản bởi Song Ngư hoặc thậm chí là Hải vương tinh. Rượu là một cách trốn tránh thực tại khác có thể được nhìn thấy với người Song Ngư.

Chủ tinh ngoại môn: sao Hải Vương và sao Mộc

Neptune là chủ tinh của Song Ngư, và Neptune thiên về nhân loại. Chân sư Tây Tạng cho chúng ta biết rằng sao Mộc cũng là chủ tinh ngoại môn của nó. Sao Mộc thiên về cá nhân. Vì thực tế là cả hai chủ tinh đều đang được sử dụng, chúng ta cần phải xem xét cả hai. Chúng ta không thể xem xét cái này mà không xem xét cái kia.

Thế sao Mộc làm gì? Sao Mộc sẽ mở rộng và tăng cường những gì mà con người đang trải nghiệm. Do đó, chúng ta có thể thấy các vấn đề khi con người cực kỳ nhạy cảm với các ấn tượng. Sao Mộc có thể phóng to, tăng cường điều đó: họ nhạy cảm hơn, cảm thấy bị choáng ngợp hơn, vv …

Còn Neptune sẽ thể hiện qua Song Ngư ra sao? Chúng ta biết Neptune là chúa tể của đại dương, của mặt nước. Vì vậy, một lần nữa, bạn có Sao Hải Vương là nước kết hợp với Song Ngư cũng là nước. Bạn có hai dòng nước đến với nhau, có thể dẫn đến nhầm lẫn, không nhìn thấy mọi thứ rõ ràng. Nó có thể dẫn đến sự thoát li thực tế, ảo tưởng.

Vì vậy, trên slide về sao Hải Vương bạn có tất cả các từ ở trên như mất sinh lực, mất năng lượng, và tất cả chúng ta đều biết điều đó trong một ngày ẩm ướt, bạn cảm thấy năng lượng thực sự bị hút ra khỏi bản thân. Đó là mất sinh lực.

Ta có từ khóa từ bi vì cung 6 liên quan mạnh mẽ với sao Hải vương, và cung 2 cũng vậy. Chúng ta thấy một sự kết hợp của các từ ở đây. Đó có thể là các từ khóa Cung 6 hoặc cung 2, chẳng hạn như tính sáng tạo, trí tưởng tượng. Trí tưởng tượng thường gắn liền với cõi trung giới và trí tưởng tượng sáng tạo có tính chất của sao Hải Vương. Siêu việt là tất cả những gì mà Neptune thể hiện. Nó không về những gì thuộc vật chất. Nó thực sự về những gì bên ngoài vật chất, do vậy nó vượt lên trên vật chất, và do đó lý tưởng rất mạnh. Chúng ta thấy tất cả những từ cung 6 ở đây: tầm nhìn, tiên tri, tình thương đại đồng có tính chất cung 2 hơn. Từ bi cũng có tính chất cung 2. Niềm tin rõ ràng là một từ cung 6, như đức tin, trực giác.

Những tính chất đó gắn với sao Hải Vương vì phẩm tính của nước. Nước có xu hướng trực quan, trực quan dựa trên bản chất cảm xúc hoặc trực quan dựa trên linh hồn, hoặc thậm chí cao hơn nữa dựa trên Bồ đề.

Sao Hải vương liên quan nhiều đến cảm xúc. Nó liên kết với tình thương phổ quát của linh hồn, và nó liên kết với Bồ đề là tình thương hay lý trí thuần khiết mang lại sự hiểu biết. Cho đến giờ, chúng ta đã xem xét chủ tinh ngoại môn của Song Ngư. Nó có thể mang đến khả năng thông linh. Tất cả các dấu hiệu hành thủy có thể có thể mang lại khả năng thông linh vì hầu hết các khả năng thông linh là khả năng của một người thấy và cảm nhận trên cõi trung giới. Người ta có thể đọc được cuộc sống mơ ước của người khác và cuộc sống mơ ước ấy thường là một điều thực tế.

Chủ tinh nội môn Pluto

Chủ tinh nội môn của Song Ngư là Pluto, và ít ai nghĩ rằng Pluto là hành tinh Cung 1 lại kết hợp được với những phẩm chất nhẹ nhàng mà chúng ta cảm nhận được ở sao Hải Vương và sao Mộc. Tuy nhiên, năng lượng Pluto rất cần thiết trong các giai đoạn đầu. Chúng ta thấy dãi băng giữ hai con cá lại nhau, tượng trưng cho linh hồn là tù nhân của phàm ngã. Trong giai đoạn sau, nó thể hiện rằng linh hồn trở nên mạnh mẽ và phàm ngã khi đó trở thành, có thể nói, tù nhân của linh hồn. Nói cách khác, linh hồn là người thống trị. Ở đây, tôi hy vọng rằng mô tả này cho thấy gần như mối quan hệ này đã được nới lỏng, do vậy các con cá được tự do. Chúng được tự do: phàm ngã là phàm ngã và linh hồn là linh hồn. Nhưng khi đó bạn ý tưởng về linh hồn hòa nhập phàm ngã, nhưng sự tự do có liên quan rất nhiều ở đây, thực sự không còn là tù nhân nữa.

Chúng ta hãy xem Pluto quan trọng đến thế nào. Bạn nhớ rằng tôi đã nói, “Tôi chết mỗi ngày” là một cụm từ có thể được sử dụng cho Song Ngư. Pluto sẽ cho Song Ngư những gì? Tôi thấy chắc chắn Pluto sẽ ban cho Song Ngư lòng can đảm to lớn để vượt qua, để mang lại cái chết cần thiết cho phàm ngã, cái chết biểu tượng cho phàm ngã. Về mặt tượng trưng, có nghĩa là linh hồn là người nổi trội chứ không phải phàm ngã. Vì vậy, có một khả năng nhất định mang cái chết cho hình thể.

Pluto thường được liên kết với sự Phục Sinh. Nó giống như nâng người chết trong chúng ta sống lại. Trong thần thoại Ai Cập, Anibus có trách nhiệm dẫn dắt thí sinh điểm đạo (hoặc người chết), vào thế giới ngầm dưới đất, vào phòng điểm đạo, nơi mà sự đánh giá cá nhân cho sự tiến bộ tâm linh được thực hiện, và nơi mà y hoặc sẽ vượt qua thử thách, hoặc thất bại và sẽ phải trở lại luân hồi để học hỏi thêm. Như vậy, chúng ta gần như có thể thấy nó như thế nào. Hoặc là sự kết thúc của sự cần thiết tái sinh, hay nói cách khác, sự tái sinh có thể xem như đã hoàn tất. Sau kỳ điểm đạo lần 4 sự tái sinh còn cần thiết nữa. Sao Diêm Vương có thể làm điều đó trong Song Ngư.

Song Ngư có liên quan đến Đấng Cứu Thế, với Đấng Christ, hoặc thậm chí với đức Jêsus, và Ngài là biểu tượng của việc cứu rỗi loài người, cứu họ trong ý nghĩa giữ cho họ bị ràng buộc vào phàm ngã trong hai năm.

Đó là dấu hiệu của Đấng Cứu Thế, nhưng chỉ khi nào cuộc sống đã đạt đến mức độ đó. Quá nhiều người sinh ra ở Song Ngư nghĩ như thế. Nếu tôi sinh ra ở Song Ngư, tôi sẽ không tái sinh nữa, tôi đã đạt được giải thoát khỏi bánh xe luân hồi. Điều đó không đúng. Đó là cuộc hành trình. Chúng ta đi qua vòng Hoàng đạo với Song Ngư kết thúc cuộc hành trình đó, nhưng điều đó không có nghĩa là ngay lập tức chỉ vì một người sinh ra trong Song Ngư mà người đó chấm dứt vòng luân hồi.

Pluto là năng lượng rất cần thiết cho cuộc sống để người Song Ngư có thể đối phó với tất cả những cuộc bắn phá năng lượng. Khả năng phá bỏ điều đó là năng lượng cung 1. Nó có thể rút khỏi đó, loại bỏ nó, biết cái gì là của tôi, cái gì không phải của tôi, và nó mang tính chất sao Diêm Vương. Không phải năng lượng Song Ngư, không phải năng lượng sao Hải Vương hoặc sao Mộc chuyển động thông qua Song Ngư thực hiện điều đó.

909 — Tổng số lần đọc 9 — Hôm nay