Linh Hồn Cung Năm - Cung 5

+ Cung Linh Hồn thuộc Cung Năm
Kinh nghiệm: một sự thôi thúc không ngừng để thâm nhập vào các màn che của vật chất và hình tướng cho đến khi các nguyên nhân bí mật của chúng được tiết lộ, và các bản chất của chúng được phơi bày chính xác.

• Đóng góp lớn nhất: sử dụng sức mạnh trí tuệ như tia laser để khám phá ra những chân lý khoa học mới, sự tiến bộ của chân lý và loại bỏ sự sai lầm.

Một kiến ​​thức về thực tại.

Nhận thức về linh hồn và các tiềm năng của nó.

Năng lực nhận biết và tiếp xúc với Thiên thần của Bản Lai Diện Mục.

Sự nhạy cảm với Thượng Đế, với ánh sáng và với minh triết.

Sự thành tâm về tinh thần và trí tuệ.

Năng lực được điểm đạo. (Đây là một điểm quan trọng thực sự.) EPII 42

• Nguyện vọng được Linh hồn cảm ứng: khám phá các giải pháp cho những bí ẩn của tự nhiên thông qua nghiên cứu và thử nghiệm khoa học tiên tiến, và tạo ra những phát minh nâng đỡ nhân loại.

• Hoạt động vui thích nhất: khám phá những điều bí ẩn trước đây.

• Cảm giác thiêng liêng lớn nhất: chiêm ngưỡng thiết kế thông minh kỳ diệu của Thiên Nhiên.

• Mong muốn của tâm hồn: “biết” sự bí ẩn của sự sống.

• Những năng khiếu: vốn đòi hỏi một trí tuệ sắc sảo, sự chính xác, sự nghiên cứu. Chúng tạo nên những nhà khoa học, những thợ điện, các kỹ sư, các nhà phân tích, các chuyên viên dữ liệu hoặc bác sĩ phẫu thuật xuất sắc.

Đệ tử Cung năm có một trí tuệ sắc sảo và vượt trội trong việc tư duy tập trung rõ ràng, phân tích khoa học, chính xác đúng với sự thật, ngay thẳng và công bằng, áp dụng lương tri. Có hai loại tâm lý,

a/ một loại chủ yếu thể hiện kiến ​​thức thực tế và tính chính xác cao,

b/ loại kia thể hiện sự thử nghiệm thực tế và óc sáng tạo kỹ thuật.

Linh hồn Cung 5, Phàm ngã Cung 6 (EP II 335)

Một người mà toàn bộ phàm ngã của y rõ ràng ở trên cung thứ sáu, là cung lý tưởng hay sùng đạo cuồng tín đối với một đối tượng của chủ nghĩa lý tưởng của y, và đã hoạt động trong cuộc sống như một tín đồ tôn giáo, và sau đó chuyển trung tâm quan tâm của cuộc đời y vào việc nghiên cứu khoa học, do đó, có thể đang đáp ứng với một ấn tượng linh hồn cung thứ năm.

Kỹ thuật Tích hợp của Cung Năm : ‘Tôi kéo về phía tôi y phục của Thượng Đế của tôi. Tôi thấy và biết hình thể của Ngài. Tôi cầm y phục đó, từng mảnh một. Tôi biết hình dạng và màu sắc của nó, hình thức và kiểu mẫu của nó, các bộ phận cấu thành của nó, và mục đích và việc sử dụng của nó. Tôi vẫn ngạc nhiên, tôi không thấy gì khác. Tôi thâm nhập vào những bí ẩn của hình tướng, nhưng không phải là Điều Bí Nhiệm. Tôi thấy y phục của Thượng Đế của tôi. Tôi không thấy gì khác.’ / Tình yêu hình tướng thì tốt nhưng chỉ khi người ta biết hình tướng được dùng để làm gì – là cái bình che đậy sự sống. Tình yêu hình tướng phải không bao giờ che giấu Sự Sống vốn có vị trí của nó phía sau, Đấng đã mang hình tướng vào ánh sáng ban ngày, và giữ nó để Ngài sử dụng, – Đấng sống, và yêu thương và phụng sự hình tướng, Đấng Hiện Tồn. / Linh Từ phát ra từ linh hồn đến hình tướng: “Ta ở đằng sau hình tướng đó. Hãy Biết Ta. Hãy trân trọng và biết và hiểu bản chất của các màn che sự sống, nhưng cũng phải biết Đấng đang sống đó. Hãy Biết Ta. Đừng để các hình tướng của thiên nhiên, các tiến trình và các quyền năng của chúng ngăn chặn việc ngươi tìm kiếm Điều Bí Nhiệm đã mang những bí ẩn đến với ngươi. Hãy biết rõ hình tướng, nhưng hãy bỏ nó lại một cách vui vẻ và hãy tìm kiếm Ta. / ‘Hãy tháo gỡ tư tưởng của ngươi ra khỏi hình tướng và tìm thấy Ta đang chờ đợi bên dưới các màn che, các hình dạng có nhiều mặt, các ảo cảm và các hình tư tưởng vốn che giấu Bản Ngã thực sự của ta. Đừng thất vọng. Hãy Tìm Ta. Hãy Biết Ta. Sau đó hãy sử dụng các hình tướng lúc bấy giờ sẽ không che mà cũng không giấu Bản Ngã, mà sẽ cho phép bản chất của Bản Ngã đó xuyên thủng các màn che của sự sống, tiết lộ tất cả sự chói sáng của Thượng Đế, quyền năng và sự thu hút của Ngài; tiết lộ mọi thứ vốn có của hình tướng, của sự sống, của vẻ đẹp và sự hữu dụng. Thể trí tiết lộ Đấng Duy Nhất. Thể trí có thể pha trộn và kết hợp hình tướng và sự sống. Ngươi là Đấng Duy Nhất. Ngươi là hình tướng. Ngươi là thể trí. Hãy biết điều này.’ ” (EPII 368,369)

Linh hồn Cung Năm: phương pháp Dứt Bỏ: “Hãy để cho ba hình thức của năng lượng điện chuyển lên đến Nơi Quyền Lực. Hãy để cho các mãnh lực của đầu và tim, và tất cả các khía cạnh bên dưới phối hợp lại. Sau đó, hãy để linh hồn nhìn ra, vào một thế giới bên trong của ánh sáng thiêng liêng. Hãy để cho linh từ chiến thắng phát ra: “Ta làm chủ năng lượng vì Ta chính là năng lượng. Chủ Nhân và vật được chủ trị chỉ là Một ‘ (EPI 417)

Chiều Hướng của Cung Năm : phương pháp Dứt Bỏ – Định Luật Đẩy : “Sâu bên trong một kim tự tháp, mọi cạnh xung quanh được xây dựng bằng đá, trong bóng tối sâu thẳm của chốn kỳ diệu đó, một thể trí và não bộ (hiện thân trong một người) đang làm việc. Bên ngoài kim tự tháp, thế giới của Thượng Đế tự thiết lập. Bầu trời xanh; gió thổi tự do; các cây và hoa tự mở ra với mặt trời Nhưng trong kim tự tháp, tận dưới phòng thí nghiệm mờ tối của nó, một Người Thợ đang đứng, cực nhọc làm việc.

Y sử dụng khéo léo các ống nghiệm và các thiết bị mỏng manh của y. Trong hàng hàng lớp lớp, các bình cổ cong dủng cho việc nung chảy, và cho việc phối trộn, cho việc kết tinh và cho những gì muốn phân chia, đứng với các ngọn lửa đang cháy của chúng. Hơi nóng rất cao. Công việc rất nặng nhọc …. / Các lối đi mờ tối, dốc đều, dẫn lên đến đỉnh. Ở đó có một cửa sổ rộng, mở ra tới trời xanh, và mang một tia trong trẻo xuống đến người thợ ở dưới sâu …. Y làm việc và làm việc vất vả. Y gắng sức hướng tới giấc mơ của y, viễn kiến về một khám phá cuối cùng. Đôi khi y tìm thấy sự việc mà y đã tìm kiếm, và đôi khi thất bại; nhưng không bao giờ tìm thấy cái có thể cung cấp cho y bí quyết cho tất cả các phần còn lại …. Trong cơn tuyệt vọng sâu xa, y kêu lớn với Thượng Đế mà y đã quên: “Hãy cho tôi chìa khóa. Một mình tôi không thể làm điều tốt lành hơn nữa. Hãy cho tôi chìa khóa. ” Bấy giờ, sự im lặng bao trùm …. / Thông qua lối mở trên đỉnh của kim tự tháp, từ trên trời xanh, một chìa khóa được thả xuống. Nó rơi xuống đất nơi bàn chân của người thợ thối chí. Chìa khóa bằng vàng nguyên chất; tay cầm bằng ánh sáng; một nhãn hiệu trên chìa khóa, và những lời này được viết màu xanh: ‘Hãy phá hủy những gì mà ngươi đã xây dựng và xây dựng lại. Nhưng chỉ xây dựng khi ngươi đã trèo lên con đường đi lên, ngang qua hành lang khổ não và đi vào [trang 170] trong ánh sáng trong căn phòng của nhà vua. Hãy xây dựng từ những đỉnh cao, và do đó tỏ rõ giá trị của những nơi sâu.’ / Người Thợ bấy giờ phá hủy các đồ vật của sự lao động mệt nhọc trước đó của y, để dành ba tài sản tích lũy mà y biết là tốt, và trên đó ánh sáng có thể chiếu rạng. Y gắng sức đi tới căn phòng của nhà vua. Và y vẫn còn gắng sức.” (EPII 169.170)

Linh hồn Cung Năm: Sự Giác Ngộ : . “Thiên thần của Bản Lai Diện Mục phục vụ ba – Đấng bên trên, đấng bên dưới, và Đấng luôn luôn hiện tồn [Điều này đề cập đến sự kiện là trên cõi thứ năm, Thiên Thần chắc chắn được gặp và được biết, và ba trạng thái của Tam Thượng Thể, là bồ đề, trí trừu tượng và tinh thần, cộng với chân nhân (ego) trong thể nguyên nhân, và hạ trí ở đây được pha trộn và kết hợp.]/ Tam Giác vĩ đại bắt đầu các vòng quay của chúng, và những tia sáng của nó vươn ra theo mọi hướng, và tràn ngập Tổng Thể. / Con người và Thiên Thần đối mặt nhau, và biết họ giống nhau. Ánh sáng tỏa ra từ tim, cổ họng, và từ trung tâm ở giữa, gặp nhau và hợp nhất. Hai là một. / Người ta có thể nghe thấy Linh Âm (the Voice) nói trong sự im lặng: “Quyền năng vốn vươn ra từ điểm cao nhất đã đạt đến điểm thấp nhất. Thiên Cơ bây giờ có thể được biết đến. Tổng Thể có thể vẫn được tiết lộ. Lòng bác ái trải rộng ra từ tim, sự sống phát ra từ Thượng Đế, đã phụng sự Thiên Cơ. Thể trí, vốn tập hợp tất cả với sự minh triết vào trong ranh giới Thiên Cơ, đã đạt đến các giới hạn ngoài của phạm vi hoạt động của Thượng Đế. Quyền năng đó báo tin sự sống của tôi. Lòng bác ái đó truyền cảm hứng cho tim tôi. Thể trí đó chiếu sáng tất cả thế giới của tôi. Do đó, tôi phụng sự Thiên Cơ.’ ” (EPII 46,47)

Nguồn: Nhận dạng các cung