QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Nhân Loại Tiến Hóa Qua Tâm Thức

NHÂN LOẠI TIẾN HÓA PHÂN NHÓM - PHẨM TÍNH VÀ ĐẶC TÍNH

PHẦN MỘT KHÁI QUÁT CÁC GIỚI TRONG TỰ NHIÊN

 

PHẦN HAI GIỐNG DÂN VÀ SỰ TIẾN HÓA

 

PHẦN BA PHÂN NHÓM - PHẨM TÍNH VÀ ĐẶC TÍNH

I. PHÂN NHÓM NGƯỜI THEO MỨC TIẾN HÓA CỦA TÂM THỨC:

1- Nhóm thứ nhất - Người Thú: Còn một số ít nhân loại sống chỉ với bản năng sinh tồn thuần túy như Ăn uống - Sinh đẻ - Lao động nặng nhọc. Họ sống cô độc hoặc trong các khu ổ chuột, gầm cầu nơi thành thị.

2- Nhóm thứ hai - Người kém tiến hóa: Một phần không nhỏ nhân loại hiện nay, chủ yếu ở châu Phi. Thể Trí vẫn chưa phát triển nhiều, Thể cảm xúc vẫn thống trị.

3- Nhóm thứ ba - Người trung bình: Đa số nhân loại hiện nay đang ở mức này, đang thuộc giống dân thứ 4, Thể Trí Cảm đang hoạt động thống trị. Họ sống và hoạt động với các mục tiêu thuần vật chất cho cả kiếp sống, đáp ứng tối đa các tham muốn, nhu cầu vật chất của bản thân, gia đình. Họ ít hoặc không quan tâm đến Tâm linh (Linh hồn) dù tin hay không tin có Linh hồn/ Đầu thai luân hồi, vì thế sống vì mình là chính.

+ Ba nhóm người đầu tiên: Họ thường xem cái chết chẳng thể đến với họ trong nay mai, họ tin là họ sẽ sống thọ và chỉ theo duổi các mục tiêu làm thỏa mãn mọi nhu cầu vật chất của bản thân, mà nhu cầu thì vô hạn. Họ thường không hề đề cao sự sống tối thượng, có được thân người là quý giá, do đó họ thường lãng phí nhiều kiếp sống. Họ không hoàn thành mục tiêu của Linh hồn mong muốn khi đầu thai hết lần này đến lần khác.

4- Nhóm thứ tư - Người chí nguyện - Dự bị đệ tử: Một số ít nhân loại hiện nay, phần nhiều người phương Tây, Thể Trí đã hoạt động mạnh mẽ, dần thoát khỏi sự ảnh hưởng của thể Cảm Xúc, họ sống bằng lý chí thay vì để tình cảm chi phối. Họ bắt đầu thấy thấy "Ánh sáng cuối đường hầm", họ tin vào luân hồi và bắt đầu điều chỉnh mục đích kiếp sống đáp ứng các kêu gọi tâm linh của Linh hồn. Họ sống với Tâm thức mở rộng hơn, phụng sự vô kỷ hơn, lấy đó làm mục tiêu tinh thần, sống vì mọi người làm niềm vui, hạnh phúc. Họ hiểu rõ luật nhân quả, cho đi là được chứ không phải mất.

+ Với 4 nhóm người kể trên:  Bằng cách có được lá số tử vi giải đoán đúng và kế đó chọn các giai đoạn để xác định những gì cần làm để vô hiệu hóa (negate) các ảnh hưởng của hành tinh ở nơi nào xét thấy thích hợp để kiềm chế các phản ứng của phàm ngã. Điều này phải được làm bằng cách áp dụng sức mạnh của tư tưởng. Việc này đòi hỏi sự tin tưởng hoàn toàn vào việc tìm hiểu và lý giải của các nhà chiêm tinh học và việc biết thật đúng lúc sinh ra.

5- Nhóm thứ năm - Đệ tử và điểm đạo đồ cấp thấp: Một số nhân loại tiến bộ hiện nay ở cả phương Đông và Tây, Bằng cách đảm nhiệm sáng suốt lập trường của Nhà Quan Sát tâm linh, và bằng cách vun trồng năng lực đáp ứng với Linh Hồn. Kế đó, từ quan điểm của Linh Hồn đó, con người phải học cách kiểm soát hoàn cảnh và các phản ứng kèm theo của phàm ngã. Họ đã có Phàm ngã hợp nhất, mục tiêu mỗi kiếp sống rất rõ ràng, ít sáo trộn trong sự nghiệp. Họ tin sâu vào luân hồi sinh tử, cuộc sống của họ lấy phụng sự nhân loại là mục tiêu. Họ đang dần thoát khỏi ảnh hưởng thần lực của các hành tinh, chuyển sang tiếp nhận và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ năng lượng của các chòm sao. Họ tinh luyện các thể mạnh mẽ để đáp ứng với các nguồn năng lượng cao siêu giúp tâm thức mở rộng. Các quyền năng thông linh đang đến với họ. Họ luôn chuẩn bị và sẵn sàng đón nhận cái chết đến bằng cách tốt nhất. Thời gian với họ là vô tận.

6- Điểm đạo đồ bậc 3 trở lên: Nhân loại loại này rất ít ỏi, không thuộc đối tượng xem số mệnh của các Nhà chiêm tinh siêu đẳng trong nhân loại.

II- Xác định sự tiến hóa của Tâm thức: Trước khi giải lá số, nhà chiêm tinh bí truyền xác định tâm thức của một người đang trụ ở cấp độ nào, sau đó giải thích ảnh hưởng của cung hoàng đạo và các hành tinh ở cấp độ đó.

1- Trình độ của phàm ngã: Một phàm ngã khởi đầu có sự hợp nhất qua thể Trí phát triển mạnh mẽ. Một tâm thức bắt đầu phá bỏ và buông xả những tham muốn ích kỷ, chuyển mục đích của cuộc sống từ ích kỷ vì mình sang trạng thái luôn luôn bị rằng xé, đấu tranh tư tưởng trong nội tâm vì sự công bằng, tiến bộ của người khác, hợp tác cùng có lợi, tức chuyển dần sang phụng sự. Thời gian này thường kéo dài và gian khó, qua nhiều kiếp sống.

2- Trình độ linh hồn (một tâm thức khôn ngoan, yêu thương và bao dung):

3- Trình độ tinh thần. (Tâm thức toàn cầu hoặc đại đồng): Người tiến hóa cao, có tâm thức rộng mở, luôn sống vì tha nhân, tốt đời đẹp đạo

III- Xác định biểu đồ cung thông qua hành động - Lời nói và sự nghiệp của người nổi tiếng

1. Thứ tự xác định cung năng lượng:

+ Với người chí nguyện - Dự bị đệ tử (Thể trí đã phát triển mạnh mẽ): Xác định từ ngoài vào trong, từ Thể xác cho đến thể cảm xúc, rồi đến thể trí, đến Cung Phàm ngã là cung quân bình của các thể thấp. Người mà phàm ngã chưa làm chủ được các thể thấp, tức thể trí chưa thống lĩnh tuyệt đối với thể xác - Cảm xúc. Tình trạng Trí Cảm vẫn hoạt động mạnh.

+ Với Đệ tử và điểm đạo đồ: Xác định Cung Phàm ngã trước tiên căn cứ vào sự nghiệp người đó đã lựa chọn và giành nhiều tâm huyết thể hiện nó trong cuộc sống, tiếp đến là cung linh hồn đang tác động vào Phàm ngã, tạo ra các sáo trộn mạnh mẽ nhưng giúp người đó tiến hóa theo hướng thăng thượng, chứ không phải cản trở sự nghiệp của họ.

+ Với bậc điểm đạo cao trên bậc 3: Không nghiên cứu

2. Xác định Cung năng lượng tương ứng với các Thể: Căn cứ vào thời điểm sống của đối tượng, so sánh với biểu đồ tiến hóa Tâm thức của một người từ lúc sinh ra đời đến lúc không còn khả năng lao động vì sự nghiệp của bản thân, phân tích các cung năng lượng hiện diện trọng họ, đầu tiên căn cứ vào sự nghiệp nào là chủ đạo, quyết định đến mục tiêu của kiếp sống mà không không thể rời xa, tương ứng với Cung năng lượng nào trong Bảy cung, cùng với ước mức tiến hóa của họ trên đường đạo để quy nạp. Chủ yếu xét 2 điểm

+ Cung phàm ngã chưa hoạt động mạnh mẽ: Thể trí đã phát triển mạnh mẽ, làm chủ cảm xúc trong đời sống, nhưng Cung Phàm ngã chưa hoạt động ổn định mạnh mẽ, biểu hiện qua độ mở rộng tầm nhìn hay chiều sâu trí tuệ không có định hướng đi kèm với lòng bác ái (Biểu hiện mức độ vì mục đích chung của nhiều người chứ không chỉ vì gia đình, dòng tộc và đơn vị mình).

+ Cung phàm ngã đã hoạt động mạnh mẽ: Người đó Tâm thức rộng mở, đã tiếp nhận năng lượng cung Linh hồn, biểu hiện sự nghiệp của họ luôn phát triển đi kèm với Bác ái, cân bằng lợi ích của tất cả mọi người, lấy đó là mục tiêu cuộc sống và sự nghiệp. Khi đó, Cung Linh hồn và Cung Phàm ngã hoạt động thật sự sẽ tạo lên các thiên tài của của quốc gia hay thế giới, mang lại lợi ích chung cho toàn nhân loại. * Từ phấn tích tính cách nhân vật, rồi gán chúng vào các thể trong con người phù hợp với chức năng của từng thể tương đồng với hoạt động của họ thể hiện trong cuộc sống. * Đầu tiên lên xác định Cung Phàm ngã và Cung Linh hồn theo sự nghiệp của họ. Tiếp đến là Cung Thể Xác - Dĩ Thái => Cung Thể Cảm xác   => Cung Thể Trí. Sau đó tổng hợp lại thành biểu đồ cung.

3. Thiết lập biểu đồ cung năng lượng cho đối tượng: Ví dụ biểu đồ cung

Cung Chân Thần Cung 2   Cung Thể Trí Cung 5  
  Cung Linh Hồn       Cung 4 (IV)  Cung Phàm Ngã         Cung 1     Thể Cảm Xúc          Cung 6   Cung Di sản (L)         Cung 7
    Thể Xác - Dĩ thái Cung 3  

 

4. Đánh giá tổng thể và thẩm định lại Biểu đồ cung:

5. Kết luận: