QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Dự Đoán Số Mệnh Theo Tứ Trụ

PHƯƠNG PHÁP
DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH THEO LÁ SỐ TỨ TRỤ

I- TỔNG QUAN PHÁP DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH THEO TỨ TRỤ/ BÁT TỰ:

1- Hình thành Lá số sinh mệnh: Một người khi cất tiếng khóc chào đời chính là thời khắc bẩm thụ khí trời đất, mà “thước đo” chính là Năm -Tháng – Ngày – Giờ sinh tại địa điểm sinh cụ thể. Mà Năm, Tháng, Ngày, Giờ được thể hiện bằng 4 trụ được tạo bởi các cặp Thiên Can – Địa Chi. Mà các cặp Thiên Can – Địa chi có tổng số 60 cặp (Bắt đầu từ Giáp Tý …… Ất Sửu). Chỉ với 60 cặp Can chi xoay vần tuần hoàn này làm "Thước đo thời gian", mà hàng ngàn năm nay, con người nghiên cứu và ứng dụng trong các môn dự đoán Thiên cơ vạn sự trên đời nói chung, môn dự đoán theo tứ trụ nói riêng, đã phần nào nắm bắt được quy luật Vận hành của trời đất tác động nên địa cầu và nhân loại, để ứng dụng vào đời sống xã hội loài người, có được những kết quả mong muốn, tin cậy nói chung, nhiều việc đáng kinh ngạc nữa.

Dự đoán theo Lá số Tứ trụ gồm Trụ năm -Trụ tháng – Trụ ngày – Trụ giờ => Phản ảnh sinh mệnh/ Nghiệp quả, có thể hiểu là mục tiêu kiếp sống (Luân hồi) hiện tại để nhận các nghiệp quả xấu hay nghiệp tốt gì, ĐÂY ĐƯỢC GỌI LÀ NHÂN.  Khi kết hợp cùng các thông tin THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM qua phản ánh của Đại Vận, Lưu niên và môi trường sống, ĐÂY GỌI LÀ DUYÊN. KẾT HỢP NHÂN - DUYÊN để phân tích, đánh giá Tứ trụ của một người, người ta dùng quy luật của Âm Dương – Ngũ Hành cùng vị trí của Mặt Trăng và Mặt Trời, các hành tinh truyền chuyển năng lượng vũ trụ qua Lá số sinh của người đó để làm căn cứ suy đoán tương đối chính xác xu hướng các sự việc sảy đến với cuộc đời mỗi người, mỗi nhà. Theo đó cũng biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người từ lúc Sinh đến khi kết thúc sự sống (Chết) của một vòng đời, mà nếu biết phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn là điều chắc chắn.

Như vậy, chữ Thời (Thời gian/ Thời điểm) rất quan trọng trong mọi phép đoán Thiên Cơ nói chung, Vận Mạng nói riêng. Nó là “thước đo” của Thịnh suy của Ngũ Hành Âm Dương, cũng phản ánh mức độ mạnh yếu của sự tương tác Nghiệp Quả khi NHÂN - DUYÊN hội đủ, từ đây có thể dự đoán mức/ Cấp độ mạnh yếu của sự Cát Hung Họa Phúc có thể sảy ra.

Theo đó, ứng với năm, tháng, ngày, giờ mà mỗi người, mỗi nhà …. và với mỗi quốc gia hay với Trái đất này sẽ có trạng thái Cát Hung riêng biệt, nó phản ánh sự phát triển của mình trong một giai đoạn phát triển, tuân theo quy luật Sinh - Bệnh - Tử của vũ trụ. Cũng tức là tuân theo các Định Luật Vũ Trụ, ví như vài luật đặc biệt quan trong như Luật Tuần Hoàn - Luật Chu Kỳ - Luật Nhịp Điệu - Luật Tái Sinh ... Như thế, với mỗi thời điểm thì lấy gì để biết được nó hoạt động ra sao, đặc trưng của nó là gì, cát hung thế nào, ứng nghiệm vào ai ..v..v.. >>> Chúng ta vẫn thường dùng Âm Dương - Ngũ Hành - Bát Quái và Thời gian để luận đoán.

Theo lý thuyết ngàn đời, các con số có trước, phản ánh sự hình thành vũ trụ và Thái Dương Hệ. Quy luật Âm Dương – Ngũ hành - Bát Quái là các khái niệm quan trọng trong Dịch học, nó bao quát vạn sự vật, hiện tượng dù nhỏ nhất đều được Quy nạp vào. Ví như Trong - ngoài, Trên - dưới, Đất – Nước …. Như với con người Nam, Nữ; Cao- thấp, Béo gầy, …., trong cơ thể là Tim, Phổi; hay hình thể Đầu-Thân mình, chân, tay …cũng như Giầu -nghèo, Sang-Hèn, Thọ yểu, Vợ chồng, Con cái, Tình yêu, hôn nhân ….. Vậy mỗi vấn đề đã quy nạp vào Âm dương - Ngũ hành trên với con người mà nói, khi nào thì phát sinh, ứng nghiệm vào ai, việc gì, bộ phận nào trên cơ thể ..v.v.. Chỉ có thể dùng Thời vận để đo lường sự Sinh - Khắc; Vượng suy của Âm dương - Ngũ hành …. để xét đoán.

2. Thời Vận: Thời là thời gian, quy luật thời gian người ta thường lấy theo Mặt Trời hay Mặt Trăng. Theo Đông Phương thì phân theo quy luật Dương lịch hay âm lịch, Âm lịch được thể nghiệm thông qua Can - Chi chủ quản mỗi năm mà ta đã biết, như năm 2011 là Tân Mão (Còn gọi là Thái tuế). Vận là Quy luật đo lường khác cũng dùng Can Chi, song song tồn taị khách quan với thời gian, Vận này tồn tại riêng biệt của từng người. Con Người đã bẩm thụ khí của Trời Đất, cho lên cũng không thoát khỏi quy luật vận động của Trời đất (Thông qua Âm dương-Ngũ hành).

Mỗi người sinh ra đều có Tứ trụ: Năm Tháng Ngày Giờ gọi là nguyên Mệnh, có tứ trụ tức là đã biết được Khí Âm dương, sinh vượng, trong đục, thông qua quy luật Sinh khắc, chế hoá ..v.v.. để biết được Mệnh Giầu-nghèo; Sang-Hèn; Thọ-Yểu; Bệnh tật; Tai hoạ; Tình yêu; Hôn nhân; hoàn cảnh gia đình; thăng quan tiến chức; Tiền tài danh vọng ..v.v.. Thông qua Thời Vận để biết được khi nào thì phát sinh tốt xấu, ứng vào ai trong gia đình hay bộ phận nào trên cơ thể; Hay khi nào nên kết hôn, hôn sự thế nào, khi nào nên đầu tư kinh doanh, kinh doanh nghành nghề nào; Đi về phương nào kinh doanh thì có lợi được giầu sang phú quí, phương nào thì bất lợi, thậm trí phá sản ..v.v.. cũng là tuỳ Người, tuỳ Thời Vận mà xét đoán >>> Đó cũng là mục đích nghiên cứu các môn Dịch học nói chung, Dự đoán tứ trụ nói riêng.

Bộ môn Dự đoán Số Mệnh đã tồn tại hàng ngàn năm mà vẫn có chỗ đứng của nó, chứng tỏ sự đáng tin cậy của pháp môn. Đặc biệt như chúng ta đang ở thời kỳ sức sống của Dịch học đang được Thời.

Nói tóm lại, Dự đoán Tứ trụ là để biết rước lành - Tránh dữ cho phù hợp với quy luật vận hành của Trời đất, là quy tắc chung của mọi môn phái là ”Thuận Trời thì sống, chống lại thì chết”.

Nhưng dự đoán số mệnh mà không lo cải sửa Tâm Tính để thay đổi Vận Mệnh thì chẳng ích gì, mà phần nhiều lại dước họa vào thân, là vì sao vậy? Vì Lo và Sợ, lo sợ chính là nguồn gốc của lắm thứ bệnh hiểm nghèo ngày nay, có khi dẫn đến chết non - Chết chưa hết số cũng chỉ vì lo sợ thái quá mà thôi. Vậy rất nên CÂN NHẮC TẬT KỸ trước khi đi xem số, và dù KẾT QUẢ XẤU TỐT THẾ NÀO CŨNG MỈM CƯỜI THÌ HÃY ĐI XEM => BẰNG KHÔNG THÌ ĐỪNG ĐI LÀ HƠN. THAY VÀO ĐÓ CỨ TU SỬA TÂM TÍNH CHẮC CHẮN VẬN MỆNH SẼ THAY ĐỔI TỐT LÊN, TUỔI THỌ SẼ GIA TĂNG.

II- LẬP LÁ SỐ VÀ PHƯƠNG PHÁP DỰ ĐOÁN THEO TỨ TRỤ/ BÁT TỰ:

1- Lập lá số tứ trụ: Ngoài Lá số tứ trụ trên Nhân Trắc Học, còn có nhiều mẫu Lá số tứ trụ khác nhau, có thể xem trên lyso.vn và các trang khác ....

2- Danh mục các chuyên đề dự đoán Số mệnh: Xem tại đây

3- Tổng quan lý thuyết dự đoán theo từng chuyên đề, chia ba cấp độ: 

+ Học lý thuyết căn bản: Cơ bản học các lý thuyết liên quan trực tiếp đến Lá số tứ trụ

+ Học lý thuyết nâng cao và mở rộng: Học về cấu tạo con người theo khoa học và theo tâm linh. Sự tương ứng và tương đồng giữa con người và thế giới/ Vũ trụ, Thái dương hệ

+ Học lý thuyết dự đoán chuyên sâu: Cần kiến thức kinh nghiệm thực tế và thực nghiệm nhiều lá số đương đại. Học kiến thức căn bản về Hành tinh và Thái dương hệ. Các đẳng cấp tiến hóa trong Thái dương hệ. Sự truyền chuyển năng lượng giữa vũ trụ và con người, đến các loài tiến hóa thấp hơn giới nhân loại.