QUÂN TỬ TẠO MỆNH: ĐOÁN GIẢI THIÊN CƠ - CHIẾN THẮNG THIÊN MỆNH - NIỀM HY VỌNG VINH QUANG

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP
KHẨU HIỂU:
TÌM CÁT TRÁNH HUNG - CẢI MỆNH NHƯ Ý - NGŨ PHÚC LÂM MÔN

+ XEM SỐ MỆNH VÀ TV PHÁP CẢI MỆNH CÁT TƯỜNG - VUN BỒI HY VỌNG: Xem tại đây

+ MỞ LỚP HỌC DỰ ĐOÁN TỨ TRỤ VÀ QUẺ DỊCH THƯỜNG XUYÊN: Xem tại đây

+ PHÁP TU PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TOÀN DIỆN - THÀNH BẬC THIÊN TÀI. Xem tại đây

+ NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY VĂN PHÒNG VÀ NHÀ Ở HỢP MỆNH VẬN.

+ MỞ LỚP TU "THIỀN TRÀ" VÀ TU THIỀN LẬP HẠNH GIÚP XA LÌA TÀ DỤC THƯỜNG XUYÊN

+ HỘI QUÁN CAFE PHONG THỦY: HỎI - ĐÁP VỀ BỒI CÁT TRÁNH HUNG - GIẦU CÓ AN KHANG - XA LÌA TÀ DỤC - PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ .... 

* Dịch vụ và Hỏi - Đáp tại số 301 Minh Khai, tầng 4 tòa nhà TTTM Thanh Ngọc, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh: Xem tại đây

* TƯ VẤN MIỄN PHÍ vào Sáng thứ bảy hàng tuần, kính xin liên hệ trước để chúng tôi tiếp đón quý khách được chu đáo!

 Kính chúc quí vị luôn bình an, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý - Niềm hy vọng vinh quang!

+ Kính xin mời đọc kỹ: Hướng dẫn Dịch vụ

Danh Sách Lá Số Nhóm MFVN

DANH SÁCH LÁ SỐ
CÁC THÀNH VIÊN NHÓM MFVN

BẢNG DANH SÁCH

STT  Dự đoán - Định hướng tu Cải mệnh  Lá số Tứ trụ Lá số Tứ trụ Dự đoán - Định hướng tu Cải mệnh
I    NHÓM XỬ NỮ - NAM GIỚI NHÓM XỬ NỮ - NỮ GIỚI  
1  Ngô Như Hương - Mặt trời Xử nữ
Nhìn kỹ thì đúng là Lý thuyết suông điển hình. Tài cũng gọi là đủ tiêu, nhưng thường  "Lạm phát" vượt mức cho phép. Có 20 năm làm "Giám đốc hờ", kết quả đúng như biển số xe ô tô: 8500 = Làm mãi vẫn hòa theo Sư thầy dự đoán, ứng nghiệm như thần.
Số này có may lớn là lấy được vợ, cũng đúng là người tu học tinh tấn thì luôn luôn có người Trở ngại tinh tấn gấp rưỡi trở lên, bảo sao Linh hồn thường thua cái bản ngã. May mà mình ngủ khác phòng.
Theo số mệnh thì số làm quan từ bé, chỉ vì "Không Vong" thành ra nó cứ hư ảo chả giống ai. Cái tánh Xử nữ tỷ mỷ chả ai ưa cho nên điểm mấu chốt "Nhân hòa" không thành công => Sự nghiệp chỉ thành tự 50% theo vận mệnh. 
Số này đúng là "Mọt sách", học bao nhiêu cũng thiếu, là vì trí nhớ chỉ hoạt động cầm chừng. Người không biết giữ tiền điển hình, cũng gọi là thường bố thí không đúng cách, cũng là điểm mạnh trong các điều kiện được vào học MF = Buông xả.
Lá số Ấn/ Ham học quá vượng, là Kim thuần cho nên có điều kiện tiếp cận Minh triết - Phật pháp, học "quên cả tắm" nói chi đến vợ con.
Vận hiện tại loạn động chả khác "Dịch ở Sài gòn", cho nên đang đứng núi này trông núi lọ, hy vọng vận xung loạn này ứng "Cung 4", tìm ra được cái đẹp nhưng không rơi vào cái bẫy tổn thọ là được, để có thời gian Tham học Minh triết - Tuy biết Tâm tham quá thì rễ đọa Ngạ quỷ, nhưng là rễ làm nghành "Tư pháp cõi ngạ quỷ" nếu ít phước. Đây là điểm yếu cốt tử cần sửa Đại vận này.
 Ngô Như Hương  Duyên 1973 MFVN Nguyễn Lê Duyên
Lá số sinh ngày 19/11, Kim thanh thủy lạnh - Nước đóng băng = Phiền lão vì nước không dùng được. Đúng là có trải qua khổ đau mới có thể tu - Đây là quy luật đúng như Thánh Kinh nói: Giầu tu sao được.

Thời kỳ ham thích làm giầu đã qua, kết quả thì sang Đại vận này đã rõ. Xin chia buồn cùng quí bạn vì đã và đang còn phải trải qua giai đoạn khó khăn rất lớn phía trước - Vận 10 năm "Lên thớt" này là giai đoạn trả quả báo về Tiền tài, danh vọng - Cũng tức là Cung Chồng tổn hại nặng lề: Tán tài - Phá sản là con đường Linh hồn buộc bạn phải vượt qua trong kiếp sống này, trong giai đoạn  46 - 55 tuổi đầy trông gai này. Rất may ban đã đến với MFVN, con đường của Ý chí hiểu biết thấu rõ Nhân Quả = Mình làm mình chịu => Đây là lúc rất cần tinh tấn tu đức tính tự tại - Nhẫn lại chịu đựng, không để cái trí dính mắc vào tư tưởng "bị lừa gạt hay tự than thân trách phận", cho dù nếu nhìn vào thực tế thì đúng là "bị lừa" rõ dàng hay tự mình làm hao tổn. Trả quả báo là chỉ chờ thời gian đến, việc gì phải xảy ra nó sẽ xảy ra. Do đó với người KHÔNG TU thì Số mệnh = Định mệnh, từ miếng ăn miếng uống đều đã được an bài - Là Nghiệp quả, có thể dự đoán được là vậy. Chúc bạn tinh tẫn dũng mãnh tu hành để hiểu thấu Minh triết: Tin sâu Nhân quả - Luân hồi sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời này.
2 Khánh Khỉ
Lá số hội tụ một phương: Hợi Tý Sửa = Thủy cục. Thủy chủ về Trí, nhưng trí này là Trí tuệ cảm xúc, thể trí với sóng dâng trào lớp lớp thật khó mà trụ ở Trung đạo, đây cũng là đặc điểm của "Nước Lợ", rất khó dùng. Điểm này là trở ngại mạnh mẽ về tu thiền định, tu định là giai đoạn sau của tu thiền "Tuệ tri với những tư tưởng gốc". Nó cũng phản ánh về tánh Sợ hãi vu vơ cần phải tu để loại bỏ chúng. Nó trái người với "Mặt trời" trong mệnh làm xóa tan sự băng giá, "Bính Hỏa/ Mặt trời" thì nhiệt tình, rộng lượng, đây chính là điểm làm cho sinh mệnh này Cát tường, chính ngày sinh "Bính tý" cứu cái mệnh không bị Hàn lạnh của mùa đông, chẳng cây gì sống được.
Lá số này "nể vợ" chẳng kém, cũng đừng có than trách sao mình Công Danh không thuận, tuy số là vậy nhưng học MF thì lo gì. Trong cái hỗn tạp bỏ đi cái tạp, giữ lại cái thuần - Vợ chính là "giáo lý MF" đó, nhưng số phận chẳng đặng như thế, bởi cứ nghe đài địch thường xuyên.
Thủy chủ về trí, Trí này tạp loạn là điểm mấu chốt cần trị, tuy học MF, nhưng nếu không lượng sức mình, chọn Pháp tu phù hợp thì khó mà có được Định lực, Định không có thì khó mà thành tự trí phân biện Xuất thế gian. Là vì trí tuệ cảm xúc thì giữ giới rất khó, không có giới thì chẳng đạt Định. Tu thiền Tuệ tri thì ổn, giai đoạn "Nhập định" là thách thức lớn.
 MF V.T.Khánh 1987  Zym Quỳnh Anh Zym Quỳnh Anh - Cung Mặt trời Xử nữ: Đúng là Số mệnh, sửa lại ngày giờ số càng đẹp hơn, lại đẹp vì nhiều Lộc hơn là sao nhỉ. Tân dậu kim âm rất thuần khiết, trọng nghĩa khinh tài mẫu mực đến mức họ bảo "chả biết giữ tiền, là "Ngu Si". Nhưng đây chính là Bố thí Ba la mật mấy ai thành tựu. Vãn là khuôn mẫu, khó đổi rời với cái tánh thuần tịnh, bảo sao khó tìm nổi đức lang quân có đủ trí tuệ uy quyền để mình nể phục. Cung Phu là kị cũng có cái hay, việc ai lấy làm, hợp với kiếp tu hành với MF. 
Dậu Kim - Tây phương thuần tịnh = Quán Thế Âm vậy = Bác ái & Minh triết từ bé, thiên mạnh về bái ái/ Tình thương, nhưng sao biểu hiện cái tình thương vô bờ ấy có vẻ khó quá vậy nhỉ - Đây là nút thắt cần tháo gỡ?. Tháng sinh = Tháng tử của tiền kiếp, chứng tỏ tiền kiếp tu tinh tấn thế nào, để kiếp này "cung Chồng" mờ ảo vậy => Đích thật là Linh hồn tiến hóa
Mệnh này kiến thức rất nhiều, dạng "ăn không tiêu hóa" như CSDK cảnh báo. Cần xuất xả kiến thức mạnh mẽ qua trí tuệ, nhưng duyên Mệnh không có nhiều học trò trường đời, mệnh chẳng thấy có nhiều nhân viên phụ giúp. Hợp là chuyên gia độc lập, không thích chức vụ lãnh đạo. Cho lên chọn cách phụng sự âm thầm mạnh mẽ thì mới "đả thông" điểm tắc nghẽn của Mệnh, là Kim nguyên mệnh hiện không có Thủy để sinh 
Tham gia tư vấn kiếm tiền hợp lý là phương pháp sửa mệnh, đả thông mạnh mẽ nhất. Cung tài là Mộc, là tình thương cũng rất thuần khiết, nhưng nó quá yếu, là tình thương trí tuệ thì có thừa, nhưng ban giải thì không thấy 
Tham thiền về tiền bạc cũng là cải mệnh, kiếm tiền để cho đi thì chính là phát huy được cái mạnh, đả thông Thủy Mộc tương sinh thì tổng hòa của Mệnh đẹp nhất, cân bằng nhất => Tiến hóa nhanh nhất 
Chúc mừng chúc mừng
3  Hoàng Quốc Khánh - Mặt trời Xử nữ.
Sao thế nhỉ, nếu giờ sinh đúng chính xác thì Mệnh có 2 "Canh Thân", lại rất thuần, Kim dương Tây phương = Quán Thế âm, nhưng Tân kim/ Âm thì là Kim Từ Bi/ Bác ái. Canh kim/ Dương thì mạnh về Minh triết chăng? Thân cũng thuần tịnh, quả là tiền kiếp đã tu hành tinh tấn. Bạn biết đấy, trong vòng "60 Giáp tý" chỉ có duy nhất 01 Canh Thân, thế mà bạn có thể chọn đúng nó để ra đời, chỉ có thể là Phúc đẳng hà xa vậy.
Mệnh này khác xa với đa số môn sinh MF, cung vợ sao mà đẹp vậy, đúng là "Loại vợ" tốt đẹp nhất trong 7 loại vợ: Vợ như mẹ mà đức Phật dậy. Chúc mừng, lá số này ca ngợi mãi cũng không hết, đây mới gọi là thật tu hành trong tiền kiếp. Thực thần kim vượng => Nói năng trôi chảy + Minh triết thì ca ngợi làm sao cho hết được.
Đức Phật dậy tu là Trung đạo, Kim vượng quá, ít khắc chế cũng có nghĩa giữ Trung đạo khó lắm thay. "Canh kim" thuần, vượng là Gương báu trí tuệ của "Đại Thế Trí", nhưng ở Phàm ngã nó chính là "Gươm kiêu mạn" với kiến thức trí tuệ hơn người. Chúc mừng chúc mừng!
 H.Q.Khánh 1988 MFVN  Nguyễn TT Trang MFVN  NGUYỄN THỊ THU TRANG - Mặt Trăng Xử Nữ
Lá số này theo học MFVN, chỉ thấy mỗi Nhân duyên ở khả năng chịu đựng của Phàm ngã đang chuyển sang Khả năng nhẫn lại theo Chân ngã? Được vậy thì đang Cải mệnh theo chiều tốt đẹp, bằng không thì "Biết làm sao" với "hai ông bồ" sếp hàng đây, lúc thì chẳng có ai, lúc thì phải chọn 2 trong 1. Tinh tấn tu thì hy vọng sẽ biến cải được ông "Bất toàn", không lại bảo tại số. Vạn sự tùy duyên, cửa này đóng thì cửa kia mở - Cửa MF rất tuyệt đấy. Mệnh này hãy học cách buông xả mạnh mẽ chứ đừng "Cất giữ - Chịu đựng sai cách" để rồi "Buồn muốn khóc" một mình. Học "Xả được" thì tu Thiền định được. Lên lấy chồng muộn. Nếu năm ngoái (Canh Tý) chia tay người yêu thì là điểm Cát trong hung, chưa yêu ai cũng vậy.
Mệnh này, chưa biết tư vấn tu hành theo Pháp nào đây? Khó, ước gì Mệnh này là Nam giới. Bạn hãy học làm "vị Tướng" Chánh đạo dù việc gì sảy ra đi nữa. Lá số làm Lớp trưởng từ bé chăng? Lộc tài nhiều thì xa rời Con đường Chánh đạo. Nên tránh xa đầu tư đỏ đen, họa hại đang chờ. 
4      Tuy Ngọc MFVN  NGUYỄN THỊ NGỌC TÚY
Sao thế nhỉ, Nữ MF sao mà Cung "Chồng" ủng hộ độc thân cho lành là sao? Rồi lại ngụy biện "Độc lập- Tự do" theo kiểu Tây phương bất trị. Nhà nho gọi là "Mất gốc", vì Vợ là người nâng khăn sửa túi cho chồng. Đằng này thì "Đưa khăn đưa túi" mong đi nhanh cho rồi.
Chúc mừng bạn, từ trong khổ đau đã chọn đúng được con đường Chánh Đạo MF, chúng ta ai ai cũng biết như vậy, biết là Linh hồn thì chỉ có thể tiến hóa trong kiếp sống nào đó nó Ta nếm trải "Khổ đau", chỉ khi đó ta mới tự hỏi "Ta là ai - Từ đâu đến ...", và rồi ta biết Ta là Linh hồn cao quý trường tồn.
Ất mộc là Âm, cần cù chịu khó với phù hợp với "Nghiên cứu - Chuyên gia" vì thường tỷ mỷ, cẩn thận. Một Tâm trí hướng thiện với Lòng nhân từ => Vào MF chính là điểm này. Cũng cần tu tập mở rộng Tâm từ với lòng bao dung độ lượng với Tâm Bình đẳng, xóa bỏ Tâm Bố thí "Bên tôi - Bên anh" để phù hợp với người đi trên đường đạo. Nói thì rễ vậy đó, làm khó lắm thay.
(Cần đối chiếu kiểm lại ngày sinh vì thực tế Yêu 2008 và cưới chồng 2014)
5        
6        
7        
8        
9 .......................................................................................... .................................................................................................. .................................................................................................. ..........................................................................................