Các động lực của Linh Hồn (GQ1.4)


Chia sẻ:

Các Động Lực của Cung Linh Hồn

  Linh hồn

Cung Một

Linh hồn

Cung Hai

Linh hồn

Cung Ba

Linh hồn

Cung Bốn

Linh hồn

Cung Năm

Linh hồn

Cung Sáu

Linh hồn

Cung Bảy

Kinh nghiệm

Một trách nhiệm năng động của ý chí và quyền năng tinh thần Dòng nhập lưu của minh triết đầy yêu thương. Dòng nhập lưu của trí thông tuệ sáng tạo, linh hoạt, tích cực, thông minh. Mang lại sự hài hòa và sự mỹ lệ từ xung đột và hỗn loạn. Một sự thôi thúc để tiết lộ các bí nhiệm của sự sống. Sự thôi thúc để tìm thấy và đi theo một người nào đó và hoàn toàn hiến dâng. Sự thôi thúc để biểu lộ các ý tưởng thiêng liêng trong hình thức hoàn hảo.
Sự đóng góp Khuyến khích và giải thoát con người, thúc đẩy họ tìm thấy sự dũng cảm để “tồn tại”. Dạy dỗ / giúp đỡ con người một cách đầy yêu thương / khôn ngoan đạt tới tiềm lực của họ và trở nên trọn vẹn. Kích thích sự sáng tạo thông minh và trí tuệ của những người khác. Giúp đỡ những người khác hòa hợp và giải quyết mâu thuẩn, làm đẹp cho những gì đã xấu xí. Phát hiện những chân lý khoa học mới. Truyền cảm hứng cho mọi người đi theo các lý tưởng cao nhất của họ. Giúp đỡ những người khác quản lý cuộc sống của họ, nhờ thế mà họ thực hiện các giấc mơ của họ.
Hoài bão được linh hồn truyền cảm hứng Là một nhà lãnh đạo năng động, mạnh mẽ, rộng lượng; phá hủy các xiềng xích, giải thoát con người khỏi sự áp bức. Phát triển một sự hiểu biết đầy yêu thương, trực giác về con người; giúp con người đạt tới việc tự nhận thức và giác ngộ. Tạo ra một triết lý giải thích sự thật về thực tại; áp dụng các năng lực trí tuệ vào các sự nghiệp đầy thử thách. Làm hài hòa mọi khía cạnh của sự sống; biểu lộ kịch tính của sự sống đẹp sắc sảo nhưng lại đớn đau khổ sở trong mọi rung động của nó. Tìm ra các giải pháp cho những vấn đề thông qua các nghiên cứu khoa học tiên tiến. Nhượng bộ trong niềm tin, sự hiến dâng, sự sùng bái hoàn toàn đối với sự chỉ đạo cao nhất; lòng trung thành với các lý tưởng cao cả nhất của tôi. Mang lại trật tự từ sự hỗn loạn; góp phần vào sự xuất hiện của một “Trật Tự Thế Giới Mới”
Lương tâm tinh thần: Giương cao các giá trị và các nguyên tắc của tôi. Hành động với bác ái, minh triết và sự giác ngộ. Không vi phạm lý trí và trí thông minh. Đề cao cả hai mặt. Thúc đẩy sự thật và loại bỏ sai lầm. Sống với các lý tưởng cao cả nhất của tôi. Hành động trong trật tự để phục hồi trật tự.
Hoạt động vui thích nhất: Loại bỏ tất cả những gì không thiết yếu, + ở trong sự tự do hoàn toàn Ở trong tình thương; là một vận hà cho lòng bác ái; chia sẻ hay nghe nói về minh triết, sự giản dị. Tạo ra các lý thuyết, nghiên cứu, + tạo ra các kế hoạch hành động linh hoạt Phối trộn, hòa lẫn, và hòa hợp để tạo ra sự mỹ lệ. Khám phá những gì đã bị che giấu trước đây. Sùng bái những gì lý tưởng; sống theo sự theo đuổi nồng nhiệt lý tưởng của tôi. Mang lại trật tự từ sự hỗn loạn.
Cảm giác thiêng liêng lớn lao nhất: Đồng nhất hóa với Bản Ngã Duy Nhất. Sống trong sự hiện diện + quyền năng của Thượng Đế. Lòng Bác Ái + Sự Toàn Vẹn Thiêng liêng. Các lý thuyết súc tích giải thích bản chất của các sự vật; Sự tiết lộ Thiên Cơ. Sự mỹ lệ và trạng thái cân bằng hoàn hảo. Thưởng ngoạn đồ án thông minh của Thiên Nhiên. Đó là Thượng Đế, nhân vật, lý tưởng và sự việc mà tôi tôn thờ. Những hình tướng (thiêng liêng hoặc nhân tạo) tiêu biểu cho sự hoàn thiện phổ quát.
Mong muốn của tâm hồn: Trở thành Đấng Độc Nhất và Duy Nhất. Yêu thương tất cả – là một với tất cả. Hoạch định cùng với Thượng Đế, để biểu lộ Thiên Cơ . Mãi mãi sống trong sự mỹ lệ, + trở thành chính sự mỹ lệ. Hiểu biết chân lý được biểu lộ qua hình tướng. Biểu lộ các lý tưởng cao cả nhất của tôi

Đạt tới sự hoàn hảo trong hình tướng.

               

Đi theo hàng ngang và đánh dấu kiểm vào hộp miêu tả bạn đúng nhất. Rồi cộng điểm của bạn lại. Điều này sẽ giúp bạn xác định cung này.

Các Động Lực của Cung Phàm ngã

 

  Phàm ngã

Cung Một

Phàm ngã

Cung Hai

Phàm ngã

Cung Ba

Phàm ngã

Cung Bốn

Phàm ngã

Cung Năm

Phàm ngã

Cung Sáu

Phàm ngã

Cung Bảy

Bản chất của phàm nhân: Quá tự cao, có ảnh hưởng lớn, tự tin; quá nhất quyết để làm những việc hoàn toàn dựa vào riêng mình, đúng như nó chọn. Quá yếu/ nhút nhát/ sợ hãi/chấp nhận/ khoan dung/ buông thả, quá bao gồm; quá bị ràng buộc với những mối quan hệ của nó và các tiện nghi đời sốngs. Quá bận rộn, tích cực và hay phê bình; quá mập mờ, không xác định và không thực tế; quá ranh ma, không chân thật, quỷ quyệt và lúng túng Thiếu sự tự kiềm chế, quá thất thường, mâu thuẩn, hay dao động, dễ xúc động, đầy xung đột, hiếu chiến. Quá hẹp hòi + độc quyền tập trung vào trí tuệ của riêng nó + các quan tâm về kỹ thuật, phí tổn của việc tham gia vào sự việc lớn. Quá cuồng tín, cực đoan, cảm tính; cứng nhắc + hẹp hòi; quá tin chắc vào tính đúng đắn không thể bác bỏ của quan điểm của nó. Quá cứng nhắc chống lại sự thay đổi; quá bị nhiễm vào các phương pháp và qui tắc bên ngoài; quá bị khóa chặt vào các thông lệ và thói quen cá nhân của nó..
Phàm nhân bỏ qua tiếng gọi của linh hồn như thế nào Bận tâm với việc chỉ huy những người khác ở chung quanh, việc đi theo con đường riêng của nó, việc bảo vệ quyền lực, vị trí và địa vị của nó. Bận tâm với tiện nghi cá nhân + với những ràng buộc mang lại hạnh phúc cá nhân. Nhượng bộ tính trì trệ. Bận tâm với vô số kế hoạch, các dự án thưa thớt và các hoạt động xa lạ. Bận tâm với các kịch tính, các khủng hoảng, các cuộc tranh luận của riêng cá nhân họ, tâm trạng thay đổi đột ngột + sự đau khổ về tình cảm. Bận tâm với những xem xét ‘nổi bật’. Bận tâm với “sự hăng hái nhất thời.” Việc “bị tiêm nhiễm” quá mãnh liệt Bận tâm với các vẻ ngoài hay các thông lệ; quá bận rộn với những việc vụn vặt thế tục nên không nghe thấy tiếng gọi của linh hồn.
Phàm nhân hạn chế sự mở rộng như thế nào Từ chối chấp nhận giá trị của những gì mà những người khác phải đưa ra – làm những việc theo cách của nó và một mình. Tính nhu nhược, quá nhạy cảm, thờ ơ, quá nhút nhát để chiếm thời cơ hoặc lật đổ những người khác trong trường hợp nó bị từ chối. Do tính quá dễ thay đổi, sự rời rạcvà thiếu tính liên tục. Bằng việc chiến đấu và đấu tranh lặp đi lặp lại với chính họ. Bằng một sự tiếp cận duy lý và trí tuệ thái quá với cuộc sống. Do sự hạn hẹp của tầm nhìn, nắm giữ một cách cứng nhắc. Bằng việc hời hợt, hình thức quá cứng nhắc, xu hướng xét đoán bằng các vẻ ngoài của nó.
Các đòi hỏi ích kỷ của phàm nhân Đòi hỏi phải là “số một.” Tách biệt và chia rẻ. Đòi hỏi được ngưỡng mộ, được yêu, được đánh giá cao. Sẽ làm hại sự chính trực của nó theo thái cực này. Đòi hỏi là người thông minh nhất + tinh khôn nhất. Sử dụng trí thông minh của nó một cách ích kỷ. Nó có tính chia rẻ. Đòi hỏi tự biểu lộ chính họ không theo kỷ luật + lờ đi các cưỡng chế của xã hội. Đòi hỏi xem xét chi tiết mọi kinh nghiệm của cuộc đời, và cuộ đời của những người khác, với tính khách quan gần như lạnh lùng. Đòi hỏi quyền tìm kiếm + đi theo “con đường chân chánh duy nhất” + khăng khăng rằng những người khác cũng đi theo cùng con đường đó. Đòi hỏi rằng những người khác chú ý + đi theo các phương pháp làm việc cao hơn của nó.
Phàm nhân tự ám chỉ như thế nào Bằng cách thổi phồng tầm quan trọng của nó, luôn luôn tự nhắc đến mình, chịu trách nhiệm một cách đáng chú ý. Bằng việc tự thương thân trách phận, nỗi đau khổ của nó, những hy sinh mà nó phải thực hiện; hoặc như một người thông minh + có học thức. Kiêu hãnh về trí năng hơn người của nó, khôn khéo chuyển bất cứ tình thế nào thành lợi thế của nó, kỹ năng sống, làm việc cứng rắn. Bằng việc kêu gọi sự chú ý đến nỗi khổ của nó, hoặc tới tài năng nghệ thuật và thú vị của nó. Bằng việc nâng nó lên như nhà chuyên môn nắm hết mọi sự thật, và hiểu biết hơn bất cứ người nào khác. Bằng việc tuyên bố là một trong “những người được chọn”, những người đặc biệt, đi theo vị Huấn sư đích thực là Thượng Đế, giỏi hơn những người khác.. Bằng việc thực hiện những việc ra trò, bằng việc tìm ra những sai lầm nơi những người khác, chứng tỏ nó hoàn hảo và đúng cách như thế nào.

Đi theo hàng ngang và đánh dấu kiểm vào hộp miêu tả bạn đúng nhất. Rồi cộng điểm của bạn lại. Điều này sẽ giúp bạn xác định cung này.


Chia sẻ: